.

ഈ ബ്ലോഗ് ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് പഠന സഹായി ആണ്.എല്ലാ ആഴ്ചയും അഞ്ച് ഇംഗ്ലീഷ് വാക്കുകളും അതിന്റെ അര്‍ത്ഥവും ഇവിടെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നതാണ്. കൂടുതല്‍ വാക്കുകള്‍ അറിയാനും ആവര്‍ത്തിച്ചുള്ള വായനയിലൂടെ അവയെ നമ്മുടെ സംഭാഷണത്തില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്താനും കഴിയും എന്ന വിശ്വാസം ആണു ഇതുപോലൊരു ബ്ലോഗ് തുടങ്ങാനുള്ള പ്രചോദനം. പുതിയ പുതിയ വാക്കുകളും അവയുടെ അര്‍ത്ഥവും അല്ലെങ്കില്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്ത വാക്കുകളുടെ അതേ അര്‍ത്ഥം വരുന്ന വാക്കുകളും അല്ലെങ്കില്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്ത വാക്കുകള്‍ ഉപയോഗിച്ചുള്ള രസകരമായ വാക്യങ്ങളും എല്ലാം കമെന്റുകളിലൂടെ നല്‍കാവുന്നതാണ്.പുതിയ വാക്കുകള്‍ ഓര്‍മ്മയില്‍ നിര്‍ത്താന്‍ ഇത്തരം രസകരമായ വാക്യങ്ങള്‍ സഹായിക്കും എന്നു പ്രത്യേകം പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ. ഇതുപോലെയുള്ള ഒരു കൂട്ടായ്മയിലൂടെ നമ്മുടെ ഇംഗ്ലീഷ് പദസമ്പത്ത് ഒരു പരിധി വരെയെങ്കിലും വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കാന്‍ കഴിയും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ,എല്ലാവരുടേയും സഹകരണങ്ങള്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചുകൊണ്ടു സവിനയം ആരംഭിക്കട്ടെ.


അഞ്ച് ഇംഗ്ലീഷ് വാക്കുകളും അതിന്റെ അര്‍ത്ഥവും ..


Monday, July 26, 2010

ഇന്നത്തെ വാക്കുകള്‍ (26/07/2010)

Eulogize (j'uːlədʒaɪz / യൂളൊജൈസ് ) = Praise very highly - പുകഴ്ത്തുക, അമിതമായി പ്രശംസിക്കുക - Eg: Leaders from around the world eulogized the The President.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 
Conundrum (kən'ʌndrəm / കെനണ്ട്രം) = Problem or puzzle which is difficult or impossible to solve - കടംകഥ, പ്രയാസമുളള പ്രശ്നം - Eg: "It's kind of a conundrum, I'm not sure I can answer your question." James said.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sanguine (s'æŋɡwɪn / സാന്‍ഗ്വിന്‍) = Confidently optimistic and cheerful - ശുഭാപ്തിവിശ്വാസമുള്ള, ആത്മവിശ്വാസമുള്ള - Eg: He's remarkably sanguine about the problems involved.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Topple (t'ɒpəl / ടോപ്പിള്‍) Fall down, as if collapsing - തലകുത്തിവീഴുക, പൊളിഞ്ഞു വീഴുക - Eg: Winds and rain toppled trees and electricity lines.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chide (tʃ'aɪd / ചൈഡ്) Speak angrily, Scold - ശാസിക്കുക, ശകാരിക്കുക - Eg: He gently chided her.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

57 comments:

  1. ഒരു കാര്യം അറിഞ്ഞോ എല്ലാരും...
    സ്ക്കൂളിന്റെ മതിലില്‍ എഴുതിയിരിക്കുന്ന “ശോശു + സുല്‍ഫി” മായ്ച്ചുകളയാന്‍ വേണ്ടി സുല്‍ഫി വല്യ Sanguine -ഓടെ മതിലിന്റെ മുകളില്‍ കേറി.സ്ക്കൂളിന്റെ അടുത്തുള്ള വീട്ടിലെ ഗോപാലന്‍ ചേട്ടന്‍ ഇതു കണ്ടു അവനെ Chide ചെയ്തു. വഴക്കുകേട്ടു പേടിച്ച് സുല്‍ഫി മതിലിന്റെ മുകളില്‍ നിന്നും Topple ആയി ദേ കിടക്കുന്നു...ഹിഹി...

    ReplyDelete
  2. വഴക്കുകേട്ടു പേടിച്ച് സുല്‍ഫി മതിലിന്റെ മുകളില്‍ നിന്നും Topple ആയി ദേ കിടക്കുന്നു...ഹിഹി..ഹി...ഹി.എനിക്ക് ചിരിച്ചിട്ട് വയറു വേദനിക്കുന്നു.:D

    ഞാനൊരു Conundrum ചോദിക്കട്ടെ?

    "എലിയല്ലിവലൊരു പൂച്ചയുമല്ല
    പുലിയാണെന്നാല്‍ പുരുഷനുമല്ല.
    ആളെക്കൂട്ടാന്‍ തന്ത്രം മെനയും
    ആരിവള്‍?"
    പറയൂ..ആരാണിവള്‍?

    ReplyDelete
  3. vayu ithentha appunte dog pedippicho .Toppleayo

    sulfi ..pavam evide arum childe avandatto

    ReplyDelete
  4. അയ്യോ വായു കവിത എഴുതിയോ? എന്തായാലും ഞാന്‍ ആയിട്ട് വിട്ടു തരില്ല. ഞാനും എഴുതി ഒരു കവിത. ഇന്ന് കണ്ട ഒരു വാര്ത്തടയാണ് വിഷയം. വായിച്ചിട്ട് ആരും എന്നെ ഒരുപാട് eulogize ചെയ്യരുത്. ഒരു conundrum പോലെ വായിച്ചു പോണം. നിങ്ങള്ക്ക് എല്ലാര്ക്കും ഇഷ്ട്ടപ്പെടും എന്ന sanguine എനിക്ക് ഉണ്ട്. അതോ എന്റെ വിശ്വാസം topple ആയി എന്റെ മേല്‍ തന്നെ വീഴുമോ? എന്തായാലും ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടില്ലേല്‍ എന്നെ chide ചെയ്തോളൂ.

    കെട്ട്!! അതെ കെട്ടെന്നു കേട്ടപ്പോളാണ് പെട്ടെന്ന് ഇന്ന് കേട്ട,
    തിട്ടമില്ലാത്ത ഒരു വട്ട് കാട്ടല്‍ തികട്ടി വന്നത്.
    എന്തൂട്ടോ കട്ടെന്ന് കാട്ടി നാട്ടുക്കൂട്ടം
    ഒരു പൊട്ടന്‍ കുട്ടനെ നട്ടുച്ചി താഴെ
    കട്ടയില്‍ തട്ടും മട്ടില്‍ കെട്ടിത്തൂക്കിയിട്ട്
    മുട്ടന്‍ വടിയിട്ട് മട്ടം നിന്ന കാല്‍ വെള്ളകളില്‍
    ട്ടോ ട്ടോ ട്ടോ എന്ന് കൊട്ടിപ്പൊട്ടിച്ചു.
    ഞെട്ടി ഞാന്‍, കട്ടതു കട്ടിലായാലും
    കാട്ടില്‍ പോലും കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത
    കാട്ടായം കാട്ടി ലോകമൊട്ടും ഞെട്ടിച്ചിട്ടു
    പൊട്ടിച്ചിരിക്കുന്നു ഭാരതത്തിന്റെ മാത്രം കാട്ടാളന്മാര്‍!!

    ReplyDelete
  5. ഒരു ‘ട്ട’ ഇട്ട പാട്ട്!!!! ഇഷ്‌ട്ടായോ?

    ReplyDelete
  6. ഞാന്‍ ഒന്നു ഹാജര്‍ വച്ചിട്ട് പോകാന്‍ വന്നതാണ്‌.
    ഇങ്ങിനെ എപ്പോഴും ആബ്സന്റ് ആവുന്നതിനു എന്നെ chide ചെയ്തു, എന്റെ sanguine , topple ചെയ്യരുതെന്നൊരപേക്ഷയും ഉണ്ട് ട്ടോ...

    ReplyDelete
  7. ആളൂ...Eulogize ചെയ്യുകയാണ്‌ എന്നു കരുതരുത്ട്ടാ.
    "ട്ട" പാട്ട് ഇഷ്ടായീട്ടാ, നന്നായിട്ടുണ്ട്ട്ടാ, ഇനീം എഴുതണംട്ടാ, പോട്ടെട്ടാ, നാളെ കാണാട്ടാ.

    ReplyDelete
  8. ഇന്ന് വീട്ടില്‍ ഗസ്റ്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു .അത് കൊണ്ട് ഇപ്പോള്‍ തിരക്ക് കഴിഞ്ഞു .സുല്ഫു നു പിന്നെയും Conundrum ആയോ?കുഞ്ഞൂസ് ഇത് വഴി വന്നുവോ? Sanguine ഉള്ളവര്‍ മാത്രം ഈ ക്ലാസ്സില്‍ഹാജര്‍ വയ്ക്കുന്നതും . ..പിന്നെആദൂ ,പാറു എന്‍റെ ഓട്ടോയില്‍ കയറി കുറച്ചു ചോദ്യവും ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട് അല്ലേ ?എല്ലാം നേരില്‍ പറയാം അത് കേട്ട് Topple. ആവരുത് .ആളൂസ് ടെ പാട്ട് നല്ലത് ആണ് ഇനിയും എഴുതണം ..വായൂ നാളെ കാണാം fudge കഴിച്ചല്ലോ?,സന്തോഷം .

    ReplyDelete
  9. പാവം സുല്ഫു ...വായയു ഈ conundrum കേട്ടിട്ട് ഞാന്‍ ആകെ topple നില്‍ക്കുവാ ..ഉത്തരം പറഞ്ഞു താ വായൂ ...പാറു അപ്പുന്റെ നായകുട്ടി ഞാന്‍ അവിടെ കമന്റാം വന്നപ്പോ എന്നെ ശരിക്കും പേടിപ്പിച്ചു ..അത് കേട്ടു അപ്പു വന്നു sanguine ആയി പറഞ്ഞു "പാവം കടിക്കില്ല എന്ന് "..അപ്പോഴാ നല്ല ജീവന്‍ വന്നത് ....കുന്ജൂ കുട്ടിടെ ഇപ്പൊ താമസിക്കാന നാട്ട്ടില്‍ വന്നിട്ട് കാണാനോ വിളിക്കാനോ കഴിയാഞ്ഞതില്‍ എന്നെ chide ചെയ്യരുത് ട്ട്വോ ..സാഹചര്യം അങ്ങിനെ ആയി പോയ്യി ...:(....സിയൂട്ടി കുട്ടിടെ ആ ഓട്ടോറിക്ഷയും അതിലെ white shoes കാരനും ശരിക്കും eulogize അര്‍ഹിക്കുന്നു ...ഇവിടെ ഇരുന്നു ഒരു ഓട്ടോറിക്ഷ സവാരി ചെയ്യാന്‍ കഴിഞ്ഞല്ലോ ...അതും adventurous [സാഹസികത നിറഞ്ഞ ] ആയതു ...thank you for that ...ആളു..അപ്പൊ കവി രാവു ന് കട്ടക്ക് കട്ടക്ക് നില്‍ക്കാന്‍ അടുത്ത ഒരു കവി ...ആ കവിതയും ശരിക്കും eulogize അര്‍ഹിക്കുന്നു...ഹോ എത്രങ്ങാനും കവികള്‍ ആണ് ഇശ്വരാ ...കവികളെ തട്ടി തടഞ്ഞു നടക്കാന്‍ വയ്യാണ്ടായി ബുലോകത്ത് ...കലക്കി ട്ടോ വരികള്‍ ..നല്ല രസമുണ്ട് ഈ ട്ട കവിത വയ്യിക്കാന്‍ ട്ട :)

    ReplyDelete
  10. ക്ലാസ്സില്‍ കയറാതെ കറങ്ങി നടന്നതിനു അമ്മ എന്നെ chide ചെയ്തു..ങ്ങീ..ങ്ങീ... :'-(

    ReplyDelete
  11. അമ്മയെ ഞാന്‍ ഒന്നു കാണട്ടെ ..കൊച്ചിനെ ആദ്യം മുതല്‍ പേടിപ്പിച്ചു ഒരു വിധം ആക്കി ..വായൂ .ഈ കുട്ടിക്ക് നല്ല Sanguine ആയ പേര് ഇടണം ട്ടോ ..വരയും വരിയും കൂടി എന്ത് പേര് ആവും ?ഒരു വര ക്കാരന്‍ ഈ ക്ലാസ്സില്‍ ഇല്ലാത്ത കുറവും തീര്‍ന്നു ..മാഷ് ടെ ഒരു ഭാഗ്യം .എത്ര തരം കുട്ടികള്‍ ഈ ക്ലാസ്സില്‍ ?ഞാന്‍ മനസിലാക്കിയത് ഒരു പാട്ട് കാരന്‍ ഇല്ലല്ലോ. ആ കഴിവും ഈ കുട്ടിക്ക് ഉണ്ടല്ലേ ?അപ്പോള്‍ വായൂ ലീഡര്‍ ആ പുതിയ പേര് ഒന്നു വേഗം പറയണം .എനിക്ക് എനിട്ട്‌ വേണം ഒന്നു ചിരിച്ചു Topple ആയി karatte കിഡ് എന്ന മൂവി കാണാന്‍ പോകാന്‍,............

    ReplyDelete
  12. ഈ ക്ലാസ്സിലെ ബാക്കി കുട്ടികള്‍ ഒക്കെ എവിടെ പോയി ?എല്ലാവരും BRITANNIA കണ്ടു അവിടെ വെള്ളത്തില്‍ Topple ആയോ?ഒരു നല്ല കാര്യം ചെയ്തിട്ട് ഒരു ആളുടെയും പൊടി പോലും അവിടെ കണ്ടില്ല .. ഈ യാത്ര എല്ലാവര്ക്കും ഒരു
    Conundrum ആയിരിക്കും അല്ലേ??

    പറയുന്ന എന്നെയോ ആര്‍ക്കും പിടികിട്ടിയിട്ടില്ല .പിന്നെ ആണോ കൂടെയുള്ള യാത്ര
    അയ്യോ ,എനിക്ക് ചിരിക്കാന്‍ വയ്യ .........

    ReplyDelete
  13. @siya
    സിയൂ..നമുക്കീ കുട്ടിയെ "വാവ"ന്നു വിളിക്കാം. കയ്യിലിരിപ്പും ഏതാണ്ട് അതുപോലെയാണ്‌. എപ്പോഴും എന്നെ നോക്കി ഹഹഹ..ഹിഹിഹി എന്നു ചിരിക്കും!! ഇനി സിയൂ, ചിരിച്ചു Topple ആയി karatte കിഡ് എന്ന മൂവി കാണാന്‍ പോക്കോളൂ..........

    ReplyDelete
  14. അത് കലക്കി ...........ഷമിന്‍ ടെ അനിയനെ വാവ എന്ന് ആണ് വിളിക്കാ പക്ഷെ അവനു ഈ കഴിവ് ഒന്നും ഇല്ല .വായാടിയുടെ പോലെ നല്ല പിച്ചും പേയും പറയും ..ഇതും ഒരു വാവ തന്നെ ..വാവ കുട്ടാ ..ഇനി പേടിച്ചു വരാതെ ഇരിക്കല്ലേ .

    ReplyDelete
  15. ഹയ്യൂ........ എന്റെ പാട്ട് എല്ലാര്ക്കു ഇഷ്ട്ടായ സ്ഥിതിക്ക് ഞാന്‍ ഒരു കാര്യം പറയാം. ഡാന്സ്....!!
    പിന്നെ വാവ – അത് കൊള്ളാം വായു. സിയക്കുട്ടീ. ഞാന്‍ നിന്നെ ഇന്നലെ ഒന്ന് ഉപദേശിച്ചിരുന്നു. കണ്ടില്ലേ ആവോ?

    ReplyDelete
  16. ആളൂസ്നന്ദി ...മറുപടി അവിടെ പറഞ്ഞിട്ടും ഉണ്ട് ..ഡാന്‍സ് ?ഈശ്വരാ ഇനി അത് ആളൂസ് ടെ വക ഇന്ന് എല്ലാവര്ക്കും ഉണ്ടോ?ഒരു ''ട്ടോ ''കേട്ട് ഞെട്ടിയത് എനിക്കേ അറിയൂ .....

    ReplyDelete
  17. @ആദൂ..എന്റെ conundrumലെ പെണ്‍പുലി ദേ, ഇങ്ങോട്ട് നോക്കൂ ഈ ഞാന്‍ തന്നെ!! എങ്ങിനെണ്ട്? എങ്ങിനെണ്ട് എല്ലാവര്‍‌ക്കും ഇഷ്ടായാ..?

    ReplyDelete
  18. ലീഡറേ..ലീഡറേ..., പടിചോണ്ട് വന്നില്ലേല്‍ സാറ് അടിക്കുമോ..? അതോ എമ്പോസിഷന്‍ തരുമോ..?

    ReplyDelete
  19. ക്ലാസില്‍ തിരിച്ചു വന്നു കയറിയപ്പോഴേ കരുതി കൂട്ടിയുള്ള ഒരു ആക്രമണം ഞാന്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു....!! :-D

    ReplyDelete
  20. @സിബു നൂറനാട്
    വാവേ..കുട്ടി ഏത് ലീഡറേയാണ്‌ വിളിച്ചത്‌? ഇവിടെ രണ്ടു ലീഡര്‍മാര്‍ ഉണ്ട്. നമ്മുടെ പൊപാസ ടീച്ചര്‍ കുട്ടികളെയൊന്ന് Chideപോലും ചെയ്യില്ല. അറിയോ?

    ReplyDelete
  21. സിനിമ ക്ക് പോയില്ല ..ഷമിന് ഓഫീസില്‍ നിന്നും വിളി വന്നു .

    അയ്യേ .വാവേ .ഈ ചേച്ചി മാര് മോനെ Chide ഒന്നും ചെയില്ല ..സന്തോഷായി ഇരിക്കണം ട്ടോ .വാവ മുന്‍പില്‍ തന്നെ പോയി ഇരിക്കണം .ഈ ക്ലാസ്സില്‍ പഠിക്കണം എന്ന് വിചാരം ഉള്ള ഒരേ ഒരു കുട്ടി ആണ് .കണ്ടില്ലേ വന്നപോളെ ചോദിച്ചതും .എമ്പോസിഷന്‍''.ഈ സുല്ഫു നെ തപ്പി ഇനിയും ആള് പോകേണ്ടി വരും .പാറു ആ പുഴുവിനെയും കൊണ്ട് എവിടെ പോയി?ആദൂ .ഇനിയും അവധിയില്‍ ആണോ? ?വഷു ,മൂരാച്ചി ,ഒഴാക്ക ,ഇവര്‍ ഒക്കെ ഈ ക്ലാസ്സില്‍ നിന്നും പോയി എന്ന് ആരോ പറഞ്ഞു . ഈ അടുത്ത് ഞാന്‍ കണ്ട രണ്ടു നല്ല ആളുകളെപറ്റി പറയാം ..വിളിച്ചാല്‍ അപ്പോള്‍ യെസ് എന്ന് പറയുന്ന രണ്ടു പേര്‍ ഈ ഭൂലോകത്തില്‍ ഞാന്‍ കണ്ടിരിക്കുന്നതും .പ്രിയ കവിയും ,വായാടിയും ആണ് .ഞാന്‍ Eulogize പറഞ്ഞു തന്നെ .ആര്‍ക്കും കുശുമ്പ് വേണ്ട .

    ReplyDelete
  22. വാവേ (നല്ല പേര്‍..വായാടീ കലക്കി)...അടിക്കുകയൊന്നും ഇല്ലാട്ടോ...സിയ പറഞ്ഞപോലെ സന്തോഷമായിരുന്നു പഠിക്കണം(സന്തോഷുമായിരുന്നല്ല.. )...
    പിന്നെ ക്ലാസ്സിലിരുന്നു Slumber ചെയ്തു സുല്‍ഫീടെ മുകളിലേക്കു Topple ചെയ്താല്‍ ....ഞാന്‍ Chide ചെയ്യില്ല..പകരം സുല്‍ഫി Chide ചെയ്തോളും. ഈയിടെയായി അവന്‍ ഇത്തിരി ദേഷ്യത്തിലാ...ശോശാമ്മയുമായി വഴക്കുണ്ടാക്കി പോലും..

    ReplyDelete
  23. ഹാ..ഹാ..ഞങ്ങളുടെ പൊപാസ ടീച്ചര്‍ തിരിച്ചെത്തിയോ? ടീച്ചര്‍ ഇവിടെയില്ലെങ്കില്‍ ഒരു രസവുമില്യാട്ടോ. ഞങ്ങള്‍ കുട്ടീകള്‍ക്ക് ടീച്ചറുടെ Chide ഇടയ്ക്ക് കേള്‍ക്കണം. എന്നാലേ ഒരു രസമുള്ളൂ. "ടീച്ചറാണ്‌ ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സിന്റെ ഐശ്വര്യം". പിന്നെ ആ വഷൂ പറയാ..ടീച്ചര്‍ 8C യിലെ ലീലാമണീ ടീച്ചറുമായി ഡിങ്കോളിഫിക്കേഷനാണെന്ന്!! ടീച്ചര്‍ ലീലാമണി ടീച്ചറെ Eulogizeചെയ്യുന്നത് അവര്‍ ( വഷൂ, മൂരൂ. സുള്‍ഫൂ, രവി, ആളൂ പിന്നെ ആ ഭ്രാന്തനും) ഒളിച്ചു നിന്ന് കേട്ടതാണത്രേ. പാവം വാവ കേട്ടീട്ടില്യാന്നാ തോന്നണേ. ഇതില്‍ വല്ല സത്യോം ഉണ്ടോ ടീച്ചര്‍?

    ReplyDelete
  24. സത്യത്തില്‍ മൂരാച്ചി എന്ന് വിളിക്കേണ്ടത് മൂരുവിനെയല്ല ഈ വായാടിയെയാ....... കണ്ടില്ലേ വിളിച്ചു പറയുന്ന മൂരാച്ചിത്തരങ്ങള്‍. പൊപാസ നമ്മളെ chide ചെയ്യാന്‍ വേണ്ടി നീ പറയുന്ന വായാടിത്തരങ്ങള്‍ ഒക്കെ കൂടി ഒരു ദിവസം topple ആയി നിന്റെ മേലേ തന്നെ വീഴും. സൂക്ഷിച്ചോ “വാ....ചാടി”.
    @ സിയാ – സിയാ എന്റെ ഉപദേശത്തിനു നീ തന്ന മറുപടിയില്‍ തീരെ തൃപ്തനല്ല കുട്ടീ ഞാന്‍. മനുവേട്ടനും പറഞ്ഞത് ഒരേ കാര്യം തന്നെ. അത് ശരിക്കും ബോര്‍ ആണ് കേട്ടോ. മാറ്റണേ......
    പിന്നെ ക്ലാസ്സിലെ എല്ലാ കുട്ടികള്ക്കും പോപാസ യ്ക്കും ഒരു ചെറിയ സര്പ്രൈസ്‌ ഉണ്ട് കേട്ടോ രണ്ടു മൂന്നു ദിവസത്തിനുള്ളില്‍....!!!!

    ReplyDelete
  25. Conundrumമാഷ് ടെ സ്വരം ഒന്നു കേട്ടപ്പോള്‍ സന്തോഷ്‌ പിന്നെയും വന്ന് .ഹഹഹ . .മാഷ് നു എന്‍റെ അടുത്ത പോസ്റ്റില്‍ ഒരു പണി തരും .നേരത്തെ അറിയിച്ചിരുന്നു ഇത് കേട്ട് ഇപ്പോള്‍ തന്നെ മുങ്ങരുത് ..ആളൂസ് ഒരു കാര്യം നമ്മുടെ ക്ലാസ്സില്‍ ഈ വിഷയം ഒക്കെ ചര്‍ച്ച വേണോ?കാരണം ഞാന്‍ ഒരു മലയാളം പഠിക്കുന്ന കുട്ടി ആണെന്ന് മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞ് നോക്കിയാല്‍ ഈ ബോര്‍ ഉണ്ടാവുമോ ?.എന്നിട്ടും കല്ല് കടിച്ചാല്‍ അത് വഴി വന്ന് അവിടെ chide ആയി പറയുന്നത് കേള്‍ക്കാന്‍ ഞാന്‍ ഉണ്ടാവും .എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ഈ ബ്ലോഗ്‌ എന്ന് പറയുന്നത് കേരളത്തിലെ പല രീതിയില്‍ ഉള്ള സംസാരം ,പുതിയ വാക്കുകള്‍എല്ലാം പഠിക്കാം
    എന്നുള്ളത് തന്നെ ആണ് .. ഇതോടെ ഞാനും ആളൂസ് എന്ന ആളുമായി എല്ലാം Topple ആവാന്‍ ചാന്‍സ് ഉണ്ട് .ഞാന്‍ തെയ്യാര്‍ ആണ് ഏത് പൊരിഞ്ഞ അടിക്കും .പക്ഷേ വിഷയം വേറെ വല്ലതും ആയാല്‍ കൊള്ളാം .........

    ReplyDelete
  26. സോറി, സിയാ. ഞാന്‍ നിര്ത്തി. ആരെയും ബുദ്ധിമുട്ടിക്കാന്‍ തീരെ താല്പര്യവും ഇല്ല.

    ReplyDelete
  27. ആളൂസ് പിണക്കം വേണ്ട ..മനുവും ,ആളൂസും എന്‍റെ നല്ല രണ്ടു friends ആണ് .''.ബുദ്ധിമുട്ടിക്കാന്‍''..ഇനിയും വരണം എന്ന് തുറന്ന് പറയാന്‍ എനിക്ക് രണ്ടുപേരോടും സാധിക്കും .ഒരു സോറി ഒന്നും ഇവിടെ വേണ്ട ..എന്നേ വഴക്ക് പറയാന്‍ Sanguine ആയി തിരിച്ചു ക്ലാസ്സില്‍ കയറണം ..ഇത് ഒന്നും കേട്ട് ഞാന്‍ പോകും എന്ന് വിചാരിക്കണ്ട . .അടുത്ത election നു നമുക്ക് രണ്ടുപേര്‍ക്കും കൂടി നില്‍ക്കണം ട്ടോ .എനിട്ട്‌ ഫസ്റ്റ് ലീഡര്‍ ആളൂസ് ആവണം .എനിട്ട്‌ വേണം ഈ ക്ലാസ്സ്‌ ഒന്നു Topple ആക്കി നമ്മുക്ക് എല്ലാവരുടെയും തല്ലു കൊള്ളണം ..ഹഹഹ .ചിരിച്ചോ ?,അതോ മുഖം വീര്‍പിച്ച് തന്നെ ആണോ?

    ReplyDelete
  28. സന്തോഷിനെ എനിക്കിഷ്ട്ടമല്ല..അവനുണ്ടല്ലോ..ഇന്നാള്...എന്നെ കോമ്പസ്സും കൊണ്ട് കുത്തി...

    ReplyDelete
  29. 8C യിലെ ലീലാമണീ ടീച്ചറുമായി ഞാന്‍ സംസാരിക്കുന്നതു അവര്‍ കണ്ടോ...വിരുതന്മാര്‍‍. ഡിങ്കോളിഫിക്കേഷനൊന്നും അല്ലന്നേ..ആ ടീച്ചര്‍ പറയുവാ..വായാടി ടീച്ചറുടെ വീട്ടില്‍ ചെന്ന് അവിടെ ടീച്ചര്‍ സൂക്ഷിച്ചുവെച്ചിരുന്ന വാഴപ്പഴം എല്ലാം കട്ടു കൊത്തിതിന്നുന്ന്. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു വായാടി നല്ല കുട്ടിയാണ്, അങ്ങനെയൊന്നും ചെയ്യില്ല എന്ന്. അപ്പോള്‍ ടീച്ചര്‍ ഈ ഫോട്ടോ കാണിച്ചു തന്നു.
    എന്റെ സ്റ്റുഡെന്റ് അങ്ങനെ ചെയ്തെങ്കില്‍ ഞാന്‍ Deplore (ഖേദിക്കുക) ചെയ്യുന്നു എന്നു പറഞ്ഞിട്ടും ടീച്ചറിന്റെ ദേഷ്യം മാറിയില്ല.അല്ലേലും ആ ടീച്ചര്‍ ഒരു Cynic (മറ്റുള്ളവരില്‍ ദോഷം മാത്രം കാണുന്ന ആള്‍) ആണ് .
    ഞാന്‍ അന്വേഷിച്ചിട്ടു പറയാം എന്നു പറഞ്ഞിട്ടുവന്നു. വായാടീ എന്താ‍ണു ശരിക്കും സംഭവിച്ചതു. എന്തേലും വൈരാഗ്യം ലീലാമണീ ടീച്ചറോട് ഉണ്ടോ?

    ReplyDelete
  30. ആരാ ഇവിടെ chide cheyunne .സിയു നല്ല sanguine കുട്ടിയ .ആളു അടി വേണ്ടാട്ടോ ..ആളു എല്ലാവരും ഒരുപോലെ ആയാല്‍ എന്താ രസം .സിയു ഇവരുടെ chide ഡെയിലി എനിക്ക് കിട്ടാറുണ്ട് ,ah vava eppozhe അടി തുടങ്ങിയോ ??വായു എന്താ ഞാന്‍ കേള്‍ക്കുന്നത് ,സിയു പോസ്റ്റ്‌ കൊള്ളാം ട്ടോ .പിന്നെ ആ ഭ്രാന്തന്‍ എവിടെ ഇന്നലെ injection എടുക്കാന്‍ പോയ നേരം ഓടി പിന്നാലെ ഓടി ഞാന്‍ topple ആയി .ഇന്ന് ഞാന്‍പോയി painu injection eduhtu .alla സുല്‍ഫി എവിടെ.. ശോ ശോ ...പോയോ .ആദു എത്തി അല്ലെ അപ്പുന്റെ ബ്ലോഗില്‍ ..അപ്പോള്‍ എല്ലാവരും വന്നു അപ്പുനെ eulogize cheyanne avante sanguine

    ReplyDelete
  31. ഇതാണ് കുഴപ്പം. എന്റെ കണ്ണൊന്നു തെറ്റിയാല്‍ മതി. അപ്പോഴേക്കും തലയില്‍ കയറി ഇരിക്കും.
    വായാടി കണ്ടൊ എന്‍റെ വീഴ്ചയില്‍ തല കുത്തി മറിഞ്ഞു ചിരിക്കുന്നത്. കുട്ടിയെ ശോശുവിന്റെ അപ്പനില്‍ നിന്നും രക്ഷ പെടുത്തിയതിനു എനിക്കിത് തന്നെ വേണം.
    അദ്ദേഹം ശോശു പ്രശ്നം അന്വേഷിക്കാന്‍ സ്കൂളില്‍ വന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒന്ന് അദ്ദേഹത്തെ Eulogize ചെയ്തു സംസാരിച്ചത് കൊണ്ട് നിങ്ങളെല്ലാവരും രക്ഷപെട്ടു. ഇത്രയും conundrum ഇത്ര ഭംഗിയായി പരിഹരിച്ചതിന് ഒരാള്‍ പോലും എന്നെ അഭിനന്ടിച്ചില്ല എന്നതില്‍ സങ്കടമുണ്ട്. എന്‍റെ sanguine ആയ സംസാരം കെട്ടാതെ അദ്ദേഹം എല്ലാം മറന്നു. എന്നിട്ടിപ്പോള്‍ പറയുന്ന കേട്ടോ മതിലില്‍ നിന്നും താഴെ വീണു പോലും. മാഷെ ൭ ബി യിലെ ലെലാംമ ടീച്ചറിന് കത്ത് കൊടുത്ത പ്രശ്നത്തില്‍ അവളുടെ അപ്പന്‍ മാഷെ chide ചെയ്തത് ഞാന്‍ ഇവിടാരോടും പറഞ്ഞിട്ടില്ല. ഇനിയൊട്ടു പറയുകയും ഇല്ല. എന്‍റെ ഉള്ളില്‍ അതൊരു 'രഹസ്യമായി' എന്നും ഞാന്‍ കാത്തു സൂക്ഷിക്കും. ആ ആദു ലീഡര്‍ ചോദിച്ചിട്ട് പോലും ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലല്ലോ. അതൊന്നു ഞാന്‍ കുട്ടികളോട് പറഞ്ഞാല്‍ മാഷിന് കുട്ടികളുടെ ഇടയിലുള്ള എല്ലാ മാനവും topple ആവും.
    പാവം പാറൂട്ടി , ഇവര്‍ പറയുന്നതെല്ലാം വിശ്വസിച്ചിരിക്കുകയാ. ന്റെ കുട്ടീ ഇത്തരം നുണകഥകളിലോന്നും വീഴല്ലേ. കുഞ്ഞൂസിനിപ്പോള്‍ ഗമ കൂടി, വലിയ എഴുത്തുകാരി ആയില്ലേ. മൈത്രേയി Eulogize ചെയ്തപ്പോള്‍ പിന്നെ പറയുകയും വേണ്ട. സിയകുട്ടീ വീട്ടില്‍ ഗസ്റ്റ് ഉണ്ടായിട്ടു ഞങ്ങളെ ഒന്നും വിളിച്ചില്ല കേട്ടോ. ഉണ്ടാക്കിയ ഫുഡ്‌ എല്ലാം ഞങ്ങള്‍ അടിച്ചു മാറ്റുമെന്ന് കരുതിയാണോ?
    ഏയ്‌ ആളൂസ് പഴയ തീറ്റിയൊക്കെ നിര്‍ത്തി . കണ്ടില്ലേ അവന്‍റെ ആ പഴയ corpulant (തടിച്ച) ശരീരമൊക്കെ പോയി. വാവ ക്ലാസില്‍ slumber (മയങ്ങുക) ചെയ്തിട്ടും ലീഡര്‍ ഇതൊന്നും കാണുന്നില്ലേ.
    മാഷെ പിന്നെ വായാടിക്ക് പണ്ടേ ഉള്ള സ്വഭാവമാ ഈ കട്ടുതീറ്റ. ഓര്‍ക്കുന്നില്ലേ ആദുവും വായാടിയും എനിക്ക് വയറു വേദന വന്നിട്ട് എന്നെ കൊണ്ടാക്കാന്‍ എന്‍റെ വീട്ടില്‍ വന്നത്. അന്ന് എന്‍റെ ഉമ്മ പറഞ്ഞതാ. ആ കുട്ടിക്ക് നെയ്ചോറിനോടുള്ള ഒരാര്‍ത്തി. പോരാഞ്ഞിട്ട് കട്ടു തിന്നുകയും ചെയ്തൂന്ന്. (ആരും കാണാതെ കോഴിക്കാല്‍ തിന്നത് എന്റുമ്മ കണ്ടു പിടിച്ചിരുന്നു)

    ReplyDelete
  32. ഇല്ല ടീച്ചര്‍, ലീലാമണി ടീച്ചര്‍ കള്ളം പറയുന്നതാണ്‌. ഞാനൊന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല. ഞാനവരുടെ വീട്ടില്‍ ഒരു സംശയം ചോദിക്കാന്‍ പോയതാ. അപ്പോള്‍ അവിടെ 5D യിലെ ദേവസി മാഷ്‌ ഹങ്കിഡോറിയായിട്ടിരുന്ന് ടീച്ചറോട് കെനണ്ട്രം (Conundrum)പറയായിരുന്നു. ആ മാഷേ അവിടെ കണ്ടകാര്യം പൊപാസ ടീച്ചറോട് പോയി പറയരുതെന്ന് പറഞ്ഞ് എനിക്കൊരു പഴം തന്നു. ഞാനപ്പോള്‍ തന്നെ ആക്രാന്തം കൊണ്ട് പഴത്തിന്റെ മേല്‍ ടോപ്ലീ. ഒരു പോട്ടം എടുത്തോട്ടെ? നീ എന്ത് സുന്ദരിയാണെന്നു പറഞ്ഞെന്നെ അവര്‌ Eulogize ചെയ്തു. അതുകേട്ട് പൊതുവെ Sanguineആയ ഞാന്‍ പോട്ടത്തിന്‌ പോസ്സി. ആ ആളൂസാണേ സത്യം ഇതാണു ടീച്ചര്‍ ഉണ്ടായത്. അല്ലെങ്കില്‍ അവന്റെ രണ്ടു കണ്ണൂം പൊട്ടിപ്പോട്ടേ....ങീ...ഹി..

    ReplyDelete
  33. ഞാന്‍ പറഞ്ഞതെന്താ...... ഈ ‘വാചാടി’ പെണ്ണ് എന്നെ മര്യാദയ്ക്ക് ജീവിക്കാന്‍ അനുവദിക്കില്ല. എടീ പെണ്ണേ... പണ്ട് ശ്രീനിവാസന്‍ പറഞ്ഞത് പോലെ നിന്റെ ചാട്ടം എങ്ങോട്ടാണെന്നൊക്കെ എനിക്ക് മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്. നീയേയ് അതിനു വച്ച വെള്ളം അങ്ങ് വാങ്ങി വച്ചേരെ. ഹല്ലാ പിന്നെ. ഈ സൗന്ദര്യം ഇങ്ങനെയും ഒരു ഭാരം ആകുമോ ഈശ്വരാ..വായാടീ നീ ഒന്നും പ്രതീക്ഷിക്കരുത് പ്ലീസ്‌. ഞാന്‍ എന്റെ മനസ്സ് വേറെ ഒരു കുട്ടിക്ക് കൊടുത്ത് പോയി സോറി ട്ടോ.... അയാം റിയലി സോറി കുട്ടീ.. ആ സുല്ഫിയെയോ, കവിയന്‍ രവിയെയോ, മൂരുവിനെയോ അല്ലെങ്കില്‍ ആ ഭ്രാന്തനെയോ ട്രൈ ചെയ്യൂ. പ്ലീസ്‌.

    ReplyDelete
  34. സുല്ഫൂ ഇതുപോലെ പറയാതെ ..ഇന്ന് ഞാന്‍ ഗുലാബ് ജാമുന്‍ ഉണ്ടാക്കി വരാം .എന്‍റെ ഒരു സ്പെഷ്യല്‍ ആണ് .ഇനി വാവക്ക് വേണ്ട എന്ന് പറയണ്ട .കാരണം ബോംബയില്‍ ഒക്കെ അത് ഒരുപാടു കിട്ടും .സന്തോഷം കൂടി പറയാം .

    എന്‍റെ ബ്ലോഗിന് ആദ്യ തിരി കൊളുത്തിയ തു എന്‍റെ ബന്ധു സഹോദരന്‍ ,എന്നെ സെഞ്ചുറി അടിപ്പിച്ചത് എന്‍റെ ആത്മമിത്രം .അവസാന പാത ഒരുക്കിയത് ഒരു ബ്ലോഗ്‌ മിത്രം അതും നമ്മുടെ പാറു .ഇതിലും വലിയ സന്തോഷം ഉണ്ടാവുംമോ?

    ആളൂസ് ജാമുന്‍ കഴിക്കണം ട്ടോ ......

    മാഷേ ,ആ പ്രസംഗം കേട്ട് മനസ് നിറഞ്ഞു .......

    ബാക്കി ഉള്ളവര്‍ക്ക് ഇത് എങ്ങനെ കൊടുക്കും .ഗോപാലേട്ടന്റെ കടയില്‍ കൊടുക്കാം ..പ്രിയ കവി,ഓഴക്കന്‍ ,വഷൂ ,മൂരാച്ചി ,വരുന്ന വരെ ജാമുന്‍സ് അവിടെ ഇരിക്കട്ടെ .കുഞ്ഞൂസ് ഇന്ന് വന്ന് കഴിക്കാം എന്ന് ഉറപ്പ് പറഞ്ഞു . .അപ്പോള്‍ വായൂ ...നിനക്ക് എന്‍റെ നന്ദി .ഈ Conundrum എന്നെ ഇനിയും എത്ര നാള്‍ സഹിക്കേണ്ടി വരുംമോ ?

    ReplyDelete
  35. hhaha siyu ...vayu rumcake kondu varummo??

    ReplyDelete
  36. ഗുലാബ് ജാമുന്‍ ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ടിരുന്നപോള്‍ ഒരു കാര്യം ഓര്‍മ വന്നതും .ആദൂ നെ വിട്ടു പോയി ...പിന്നെ വിചാരിച്ചു സാരമില്ല .ആദൂ .ഇവിടെ അടുത്ത് ഉണ്ടല്ലോ ആദ്യം അത് വഴി കൊടുത്തിട്ട് ക്ലാസ്സില്‍ വരാം .....ആളൂസ് പിണക്കം മാറിയില്ലേ?
    ഒരു വിഷമം ..എനിക്ക് ഇതുപോലെ ആരോട് എങ്കിലും എതിര്‍ത്ത് പറഞ്ഞാല്‍ ആ ദിവസം പോകും ..ആളൂസ് വല്ലതും പറയടോ?.വായൂ നെ പറഞ്ഞപോലെ അടുത്ത വഴക്ക് വേണ്ട .ഞാന്‍ ഉണ്ടാക്കുന്ന ജാമുന്‍സ് എല്ലാം പൊട്ടി പോകുന്നു ...അയ്യോ .....എല്ലാം കുളം ആവും .സുല്ഫൂ ..ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചിട്ട് ഇതും ആയി വന്നാല്‍ അവന്‍
    എന്നെ chide ആക്കും

    ReplyDelete
  37. വാവായെ, സ്വാഗതം മച്ചാ.

    വായാടി: "എന്റെ conundrumലെ പെണ്‍പുലി ദേ, ഇങ്ങോട്ട് നോക്കൂ ഈ ഞാന്‍ തന്നെ!! എങ്ങിനെണ്ട്? എങ്ങിനെണ്ട് എല്ലാവര്‍‌ക്കും ഇഷ്ടായാ.."
    എന്റമ്മോ... എന്തൊരു self boosting... ഓരോരോ കോണാഡ്രവും ഇട്ടോണ്ട് വരും.
    ഇങ്ങനേം അഹമ്മതി പറയുന്നവരെ കണ്ടിട്ടില്ല. അഹങ്കാരം കൊണ്ടു കൈ കഴുകുന്നു എന്നൊക്കെ കേട്ടിടുണ്ട്. എപ്പോ ബോധ്യായി.


    വായാടി: "വഷൂ പറയാ..ടീച്ചര്‍ 8C യിലെ ലീലാമണീ ടീച്ചറുമായി ഡിങ്കോളിഫിക്കേഷനാണെന്ന്!! "
    എന്താന്നര്‍യ്യില്ല, എന്തേലും തെറി ഒണ്ടേല്‍ വഷു വഷു പറഞ്ഞൂ എന്നും പറഞ്ഞോണ്ടു വരും. ഫ്രീയായി കെടക്കുവല്ലേ, കൊട്ടിക്കോ കൊട്ടിക്കോ...

    പൊപാസാറെ, ശരിക്കും വായാടിയാ പറഞ്ഞെ ഡിങ്കോളിഫിക്കേഷനാണെന്ന്... എന്റെ പേര് കേട്ടാല്‍ അറിഞ്ഞൂടെ ഞാന്‍ പാവം ആണെന്ന്.
    ഇനി ശരിക്കും ഡിങ്കോളിഫിക്കേഷന്‍ ആണോ സാറെ? :)

    ReplyDelete
  38. എനിക്ക് ആരോടും കാര്യമായി പിണക്കമോന്നുമില്ല. ഞാന്‍ ഒരു കാര്യം കാര്യമായി തന്നെ പറഞ്ഞതല്ലേ? അതിപ്പോ ഇത്ര കാര്യമാക്കാനുള്ള കാര്യമുണ്ടോ? ഇത് നല്ല കാര്യമായിപ്പോയി എന്ന് ബാക്കിയുള്ളവരെ കൊണ്ട് പറയിക്കേണ്ട വല്ല കാര്യവുമുണ്ടോ സിയക്കുട്ടീ. ഞാന്‍ കാര്യമായി ചില കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു, മറുപടിയായി സിയയും വളരെ കാര്യമായി തന്നെ എന്നോട് ചില കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു. ആ കാര്യങ്ങള്‍ ഇങ്ങനെ പറയേണ്ട എന്തെങ്കിലും കാര്യമുണ്ടോ എന്ന് കാര്യമായി ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചതുമില്ല എന്ന കാര്യം കൂടി പറയട്ടെ. എന്ത് കാര്യത്തിന്റെ പേരിലായാലും ആരോടും കാര്യമായി പിണങ്ങേണ്ട കാര്യം വരല്ലേ എന്ന് കാര്യമായി തന്നെ ഞാന്‍ പ്രാര്ത്ഥിക്കാറുണ്ട്. അത് കൊണ്ട് ഈ കാര്യങ്ങള്‍ കേട്ടിട്ട് സിയുടെ മനസ്സില്‍ കാര്യമായി എന്നോട് എന്തെങ്കിലും പിണക്കമുണ്ടെങ്കില്‍, ആ കാര്യം കാര്യകാരണ സഹിതം എന്നെ അറിയിക്കണം എന്ന കാര്യം ഞാന്‍ എടുത്തു പറയേണ്ട കാര്യം ഇല്ലല്ലോ?
    ഹോ... ഇത്രേം കാര്യങ്ങള്‍ ഒരു കാര്യവുമില്ലാതെ ഇവിടെ പറയാന്‍ എനിക്ക് വല്ല കാര്യവും ഉണ്ടായിരുന്നോ? ഓരോ ചെറിയ കാര്യങ്ങള്‍ കാര്യങ്ങളാക്കിയാല്‍ ഇത് പോലെ ഒരു കാര്യവും ഇല്ലാത്ത കാര്യങ്ങളാവും നടക്കുക. അല്ല.... ഇനി ഞാന്‍ കാര്യമായിട്ട് ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ, നിങ്ങള്ക്കൊ്ക്കെ ഇത് വായിക്കേണ്ട വല്ല കാര്യോണ്ടോ??????!!!

    ReplyDelete
  39. entammo enthuva ivide....branthan evide????odi va....ninku koottu orupadu perundu

    ReplyDelete
  40. ഇവിടെന്തൊക്കെയോ Conundrum ആണെന്ന് കരുതിയാ ഇങ്ങോട്ടൊന്നും വരാഞ്ഞേ. നല്ല Sanguine ഉള്ള ആളാണെങ്കിലും Toppled ആകുമോ എന്നൊരു ശങ്കയും! ഉം, ആരും Eulogize ചെയ്തില്ലെങ്കിലും chide ഒന്നും ചെയ്യില്ലല്ലൊ! അപ്പോ ഇനി നോക്കാം, എന്താ?

    ReplyDelete
  41. @ആളൂ-
    ഞാന്‍ Eulogize ചെയ്യുകയാണെന്നു ആരും കരുതരുത്. ലാലേട്ടന്‍, ദീലീപ്‌, പിന്നെ പൃത്വിരാജ് ഇവരൊക്കെ എന്റെ പുറകെ നടന്നിട്ട് ഞാന്‍ മൈന്‍ഡ് ചെയ്തിട്ടില്ല്യ..പിന്നല്ലേ ആളൂ..അയ്യടാ! കുട്ടീടെ Sanguine നല്ലതാണ്‌, പക്ഷെ അധികമായാല്‍ ആ സുള്‍ഫൂനെ പോലെ എവിടെയെങ്കിലും പോയിട്ട് Topple വീഴും. ആളൂ, മ്മടെ പ്രിയകവി രവിയെവിടെ? ആ നാണുന്റെ കൂടെ ടര്‍ഫില്‍ കളിക്കുന്നത് കണ്ടല്ലോ?

    @സിയാ..നമ്മടെ ആളൂ വന്നുട്ടാ..കുട്ടി ഹങ്കിഡോറിയായിട്ടിരുന്ന് ഗുലാബ് ജാമുന്‍ ഉണ്ടാക്കിക്കോളൂ.

    ReplyDelete
  42. ആളൂസ് ..പ്രായം കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഓണം കുറച്ചു കൂടുതല്‍ ഉണ്ടല്ലോ ?കാര്യം എല്ലാം കാര്യമായി ഉണ്ടാക്കിയതും ഞാന്‍ ആണ് എന്നും പറഞ്ഞു പിന്നെയും തടി തപ്പുന്നു ..ഈ ദിവസം ഞാന്‍ എന്തായാലും മറക്കില്ല .കാര്യമായി .കാരണം ഇല്ലാതെ കാര്യത്തോടെ ഒരു പിണക്കം .സാരമില്ല ..ഇതൊക്കെ ഓരോ ക്ലാസ്സ്‌ കഴിയുമ്പോള്‍ ശരിയാവും .ഈ ക്ലാസ്സില്‍ തന്നെ തോറ്റു കിടക്കുന്ന എന്നോട് ഇത് പറഞ്ഞാല്‍ ശരിയാവാന്‍ ഒരു വഴിയും ഇല്ല . ...എന്‍റെ പോസ്റ്റ്‌ വരെ പോയി .ആദൂ നു ഞാന്‍ എഴുതിയ ഒരു മറുപടി ഉണ്ട് അത് വായിക്കണം .ഇനി വായൂനെ വിളിക്കാന്‍ ആര് പോകും?
    ഞാന്‍ ജാമുന്‍സ് ആയി വരുമ്പോള്‍ എല്ലാവരും ഉണ്ടാവണംട്ടോ . ..വഷൂ ..എത്തിയോ?

    ReplyDelete
  43. അറിഞ്ഞില്ലേ????!!!! നമ്മുടെ വഷു......... മ്മുടെ വഷു....... വഷു ഒരു വിഷമം വന്നപ്പോ സാഷേയില്‍ വരുന്ന വിഷം വാങ്ങി ഷാംപൂവില്‍ ചേര്ത്തു ഭക്ഷിച്ചു. ഇപ്പൊ മിഷന്‍ ആശുപത്രിയില്‍ ഓപറേഷന്‍ തീയറ്ററിലാ. വയര്‍ വാഷ്‌ ചെയ്യാന്‍. നമ്മുടെ മൂന്നു സി യിലെ ഷീല പിഷാരടിയോട്‌ പഞ്ചാര അടിച്ചതിന് അവള്‍, അച്ഛന്‍ പിഷാരടിയോട് പറഞ്ഞ്, വഷുവിനെ കൊണ്ട് ഷ, ഷാ. ക്ഷ, ക്ഷാ എന്നീ അക്ഷരങ്ങള്‍ അക്ഷയത്രിതീയ ദിവസം മൂക്ക് കൊണ്ട് ഷാജഹാന്റെ ഷൂവില്‍ എഴുതിക്കും എന്ന് പറഞ്ഞതാണ് വിഷയം. പക്ഷെ നമ്മുടെ വഷുവിന്റെ ധൈര്യം ബലൂണില്‍ നിന്നും കാറ്റഴിച്ചു വിട്ട പോലെ ശൂ...ന്നു പോയതും, വിഷയം വഷളായതും ഇത് കേട്ടിട്ടല്ല. തനിക്ക് ഷ, ഷാ, ക്ഷ, ക്ഷാ എന്നീ അക്ഷരങ്ങള്‍ എഴുതാന്‍ അറിയില്ലല്ലോ എന്ന് ആലോചിച്ചിട്ടാ. വഷുവിന് കൂട്ടിരിക്കുക എന്നാ മിഷന്‍ ആശുപത്രി മിഷന്‍ ഏറ്റെടുത്തത്, ഞാനും നമ്മുടെ കവിയന്‍ രവിയും കൂടിയാ. ഞാനും രവിയും ഷിഫ്റ്റ്‌ വച്ച് കൂട്ടിരിക്കുവാ. ഉടനെ തന്നെ കുറച്ചു ക്യാഷ്‌ വേണം. നിങ്ങള്‍ വല്ല ഷോയും നടത്തി ആയാലും അത് സംഘടിപ്പിച്ച് നേരെ അങ്ങ് മിഷന്‍ ആശുപത്രിയിലേക്ക് വരണേ. പാവം വഷു. നില വഷളാവാതിരുന്നാല്‍ മതിയായിരുന്നു. കഷ്ട്ടം!!

    ReplyDelete
  44. entha ivide...alu fibs vendatotoo

    ReplyDelete
  45. ക്യാഷിന്റെ. വിഷയം പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ആരും ഇല്ലല്ലേ? ഒന്ന് ഹെല്പ്പാ.ന്‍... പാവം വഷു...... അവന്റെ വിഷമം ആരും കാണുന്നില്ലല്ലോ. കഷ്ട്ടം. അതെ ഊപ്പേ, ക്യാഷ്‌ തരാന്‍ പറ്റില്ലെങ്കില്‍ അത് പറഞ്ഞാല്‍ മതി. അല്ലാതെ എന്നെ കള്ളനാക്കണ്ട. വായൂ, സിയു... നിങ്ങളൊക്കെ ഇതെവിടെ?

    ReplyDelete
  46. @ആളൂ ഫിബ്‌ പറഞ്ഞതൊന്നുമല്ല പാറൂ..ആ വഷൂ ഇതല്ല ഇതിന്റെ അപ്പുറവും ചെയ്യും. ആളൂ എന്റെ കയ്യിലിപ്പോള്‍ കുട്ടിക്ക് തരാന്‍ ഇതേയുള്ളൂ. അമ്മായി ഐസ്പ്രൂട്ട് വാങ്ങിക്കാന്‍ തന്ന് കാശാ..

    ReplyDelete
  47. അപ്പൊ അങ്ങനെ “വഷു ദുരിതാശ്വാസ ഫണ്ടിന്റെ“ ഉത്ഘാടനം ഒരു ഒറ്റ രൂപാ തുട്ട് സംഭാവന ചെയ്തു കൊണ്ട് വായു നടത്തിയിരിക്കുകയാണ്.
    “വഷുവിന്റെ് ഉദരം വൃത്തിയാക്കാനായി ഉദാരമായി സംഭാവന ചെയ്യുക”

    ReplyDelete
  48. അവിടിരിക്കണേ, ഇപ്പ വരാം. കുറച്ചു പണിയുണ്ട്.

    ReplyDelete
  49. കേട്ടോളൂ, മ്മടെ ആളൂന്റെ കാര്യം
    പിരിവു കോളൊത്തപ്പോ, പള്ള നിറയെ കള്ളും തള്ളിക്കേറ്റി പള്ളും പറഞ്ഞു പുള്ളിനെപ്പോലെ ചെലക്കണ്
    പുള്ളേരെ ഒള്ള പള്ളെല്ലാം വിളിച്ചു വാളും വച്ചു കൊളമാക്കി കളിക്കണ്
    കള്ളിന്റൊപ്പം കോളയും, വെള്ളവും കുടിച്ചു മുള്ളി മുള്ളി ഇളിച്ചു നടക്കണ്
    ഒരു തള്ളയുടെ വായീന്നു ഒള്ളതെല്ലാം കിട്ടീട്ട് ചെള്ളയ്ക്ക് അടിയും കിട്ടി നിന്നു പൊളയണ്
    ആളാവാന്‍ വന്ന ഇയാളെ ക്ലാസ്സിന്റെ വെളിയില്‍ സാറു നിറുത്തുണ്
    മോളെ മോളെ വിളിച്ചു ചെല്ലക്കിളിയെ കമന്റിക്കളിക്കണ്
    പോടാ കാളേ എന്നുരുളപോലെ തിളച്ചൊരാട്ടു കിട്ടണ്
    യവന്‍ ആളവന്‍ താന്‍!

    ReplyDelete
  50. പിന്നെ പിരിവിന്റെ കാര്യം എന്തായി?

    ReplyDelete
  51. പൊപാസയെ കയ്യോടെ പിടിച്ചു...

    ഇതാ തെളിവിനു വീഡിയോ

    ReplyDelete
  52. അയ്യോ അയ്യോ ............എന്താ ഇവിടെ ?വഷൂ....എനിക്ക് വയ്യ .
    ജാമുന്‍സ് എല്ലാം ഉണ്ടാക്കി ഞാന്‍ വന്നപ്പോള്‍ കാണുന്നതും ഇതൊക്കെ ആണല്ലോ
    ഞാന്‍ അത് കൊണ്ട് തിരിച്ചു പോകുന്നു . .ബുദ്ധിമുട്ടി ഉണ്ടാക്കിയ ജാമുന്‍സ് കൊണ്ട് കല്ലേറ് കാണാന്‍ വയ്യ..
    മാഷേ, .ഇത് കഴിയുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ വരാം .......

    ReplyDelete
  53. അവിടെ ആരും കേള്‍ക്കുന്നില്ലേ?
    വഷൂ ..താങ്ക്സ് .ഈ വീഡിയോ കണ്ടു ഇവിടെ മക്കള്‍ വരെ ചിരി ആണ് ..
    ആരാണ് അവിടെ കൂകിയത് ?മൂത്തവരെ തല്ലി ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ പോകുന്നു .ആര്‍ക്കും ജാമുന്‍സ് തരുന്നില്ല ..ഒരു Sanguine ഇല്ലാത്ത ക്ലാസ്സ്‌ ആയില്ലോ ..
    ഇന്ന് ആദൂനും സെഞ്ച്വറി ആയിരുന്നു .എല്ലാം വെള്ളത്തില്‍ ആയി .ക്ലാസ്സ്‌ Topple ആവല്ലേ എന്ന പ്രാര്‍ത്ഥനയില്‍ എല്ലാവര്ക്കും goodnight .

    ReplyDelete
  54. സിയൂ, വീഡിയോ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതില്‍ സന്തോഷം...
    പൊപാസയുടെ കുറെ വീഡിയോസ് കിട്ടി, കാണൂ ആസ്വദിക്കൂ
    http://www.youtube.com/watch?v=fz8qFMmmISY
    http://www.youtube.com/watch?v=2zzje8CrWG8
    http://www.youtube.com/watch?v=A9HNhCNyDAE
    http://www.youtube.com/watch?v=AXAqWOgJkYY
    http://www.youtube.com/watch?v=qwkajubmgTk
    http://www.youtube.com/watch?v=m21yd5RqnIA

    ReplyDelete
  55. .
    മാഷേ ..ക്ലാസ്സ്‌ പിരിച്ചു വിടരുത് .ഞാന്‍ ഒരു വീഡിയോ പറയാം എല്ലാവര്ക്കും വേണ്ടി ...

    http://www.youtube.com/watch?v=0qfcEhOeKy0

    അടുത്ത സ്കൂള്‍ ലെ ടീച്ചര്‍ തരാന്‍ പറഞ്ഞു തന്നതും ആണ് .......ഞാന്‍ ഓടി .......

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails