.

ഈ ബ്ലോഗ് ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് പഠന സഹായി ആണ്.എല്ലാ ആഴ്ചയും അഞ്ച് ഇംഗ്ലീഷ് വാക്കുകളും അതിന്റെ അര്‍ത്ഥവും ഇവിടെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നതാണ്. കൂടുതല്‍ വാക്കുകള്‍ അറിയാനും ആവര്‍ത്തിച്ചുള്ള വായനയിലൂടെ അവയെ നമ്മുടെ സംഭാഷണത്തില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്താനും കഴിയും എന്ന വിശ്വാസം ആണു ഇതുപോലൊരു ബ്ലോഗ് തുടങ്ങാനുള്ള പ്രചോദനം. പുതിയ പുതിയ വാക്കുകളും അവയുടെ അര്‍ത്ഥവും അല്ലെങ്കില്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്ത വാക്കുകളുടെ അതേ അര്‍ത്ഥം വരുന്ന വാക്കുകളും അല്ലെങ്കില്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്ത വാക്കുകള്‍ ഉപയോഗിച്ചുള്ള രസകരമായ വാക്യങ്ങളും എല്ലാം കമെന്റുകളിലൂടെ നല്‍കാവുന്നതാണ്.പുതിയ വാക്കുകള്‍ ഓര്‍മ്മയില്‍ നിര്‍ത്താന്‍ ഇത്തരം രസകരമായ വാക്യങ്ങള്‍ സഹായിക്കും എന്നു പ്രത്യേകം പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ. ഇതുപോലെയുള്ള ഒരു കൂട്ടായ്മയിലൂടെ നമ്മുടെ ഇംഗ്ലീഷ് പദസമ്പത്ത് ഒരു പരിധി വരെയെങ്കിലും വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കാന്‍ കഴിയും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ,എല്ലാവരുടേയും സഹകരണങ്ങള്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചുകൊണ്ടു സവിനയം ആരംഭിക്കട്ടെ.


അഞ്ച് ഇംഗ്ലീഷ് വാക്കുകളും അതിന്റെ അര്‍ത്ഥവും ..


Monday, July 19, 2010

ഇന്നത്തെ വാക്കുകള്‍ (19/07/2010)

Wobble (w'ɒbəl / വോബിള്‍Move unsteadily from side to side - ചാഞ്ചാടുക, അഭിപ്രായ സ്ഥിരതയില്ലാതിരിക്കുക - Eg: The table wobbled when I leaned on it
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Detest (dɪt'est / ഡിറ്റെസ്റ്റ് = Dislike intensely - തീരെ വെറുക്കുക, അറപ്പുകാട്ടുക - Eg: James detested being photographed.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 
Rove (r'oʊv / റോവ് ) = Wander about without definite destination - ചുറ്റിത്തിരിയുക, പര്യടനം ചെയ്യുക - Eg: She became a photographer, roving the world with her camera in her hand.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Murk (m'ɜːʳk / മര്‍ക്ക് = Darkness, Thick mist that is very difficult to see through - ഇരുളായ, ഇരുണ്ട - Eg: It happened at that Bridge one murky November evening.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sceptical (sk'eptɪkəl / സ്കെപ്റ്റിക്കല്‍ = Having doubt - സംശയമുള്ള, ശങ്കയുള്ള - Eg: Other archaeologists are sceptical about his findings.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

47 comments:

  1. ആദിലയുടെ Rove നന്നായിരുന്നു എന്ന് അറിഞ്ഞതില്‍ സന്തോഷം. Murk ആയിട്ടുള്ള ആകാശം യാത്രയ്ക് തടസ്സം ഉണ്ടാക്കിയില്ലല്ലോ അല്ലേ...
    ആളൂസ് ഇപ്പോളും Sceptical ആയിട്ടുള്ള കണ്ണുകളോടെ വായാടിയെ നോക്കി ക്ലാസ്സില്‍ കൂടി Wobble ചെയ്തു നടക്കുവാണോ? നല്ല കുട്ടികള്‍ ആരോടും Detest ചെയ്യില്ല കേട്ടോ...

    ReplyDelete
  2. നമസ്കാരം സര്‍,

    ഞാന്‍ ചുമ്മാ ഇതിലൂടെ റോവ് ചെയ്തപ്പോ അറിയാതെ ക്ലാസ്സില്‍ കയറിയതാ. നോക്കുമ്പോ പണ്ടേ എന്നെ സ്കെപ്റ്റിക്കല്‍ ഉള്ള വായാടി മര്‍ക്ക് ആയ ഒരു മൂലയ്ക്ക് ഇരിക്കുന്നു. ഞാന്‍ ഇച്ചിരി തീറ്റ ഇട്ടു കൊടുത്തു അപ്പൊ അത് ഡിറ്റെസ്റ്റ് ചെയ്തു.

    ReplyDelete
  3. ഒഴാക്കന്‍ വന്നാല്‍ പിന്നെ ഞാന്‍ വെറുതെ ഇരിക്കാന്‍ പാടില്ല .മാഷേ ,ഒരു Sceptical ചോദ്യം ഉണ്ട് .ഈ വാക്കുകള്‍ ആരാ പറഞ്ഞു തരുന്നതും ?മാഷ് ടെ ബുദ്ധി സമ്മതിക്കാതെ വയ്യ .ഞാന്‍ നല്ല കുട്ടി ആവാന്‍ തീരുമാനിച്ചു .എന്നെ ആരും rove ചെയ്യാന്‍ വിളിക്കണ്ട .ഞാന്‍ ഇനി one week പഠിക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു .ആളൂസ് ,പ്രിയ കവി രവി ,സുല്‍ഫി എല്ലാവരും മിണ്ടാതെ ഇരിക്കണം ട്ടോ .വായാടി ലീഡര്‍ അല്ലേ വല്ലതും പറയാന്‍ അവസരം കൊടുക്കാം .

    ReplyDelete
  4. മാഷെ ഇതെന്താ കുട്ടികള്‍ എല്ലാവരും എന്നോട് detest ചെയ്യുന്നത്.
    എന്റെ ഉപ്പ ഗള്‍ഫില്‍ നിന്ന് വന്നതല്ലേ. കുറച്ചു ദിവസം ഞങ്ങള്‍ rove ചെയ്യാന്‍ പോയതല്ലേ.
    അതിനിങ്ങനെ sceptical കണ്ണുകളോടെ നോക്കിയാലോ?
    ആദു ലീടരും എത്തിയോ? ഇനി നമ്മള്‍ക്കൊന്നു ഉഷാറാക്കാം.
    ആഴ്ചയില്‍ രണ്ടു ദിവസം ക്ലാസ്സ്‌ ആക്കുന്നതിനെ കുറിച്ച് wobble ആണോ ഇപ്പോഴും?
    ഇന്ന് ഞാനേതായാലും ക്ലാസ്സിന്റെ murk ആയ മൂലയില്‍ ഇരിക്കാം. പുതിയ കുട്ടികളൊക്കെ അങ്ങ് വിലസട്ടെ മാഷെ.
    പിന്നെ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞു എന്റെ കൂടെ സാറ്റ് കളിയ്ക്കാന്‍ വരുന്നവര്‍ക്ക്, എന്റെ ഉപ്പ "തുഫായീ"ന്നു കൊണ്ട് വന്ന ചെരിക്കുമ്പോള്‍ ചിത്രം മാറുന്ന സ്കയില്‍ കാണിച്ചു തരാം. (കൂലി ആയി രണ്ടു പെന്‍സില്‍ പൊട്ടു വേണമെന്ന് മാത്രം)
    അപ്പോള്‍ ഇനി ഞാനുണ്ട് മാഷെ. എല്ലാവര്‍ക്കും സന്തോഷായല്ലോ അല്ലെ.
    കുറെ ദിവസം നിങ്ങളെയൊക്കെ കാണാഞ്ഞിട്ട് എന്‍റെ മനസാകെ murk ആയി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു.

    ReplyDelete
  5. ..
    പ്രിയസിയക്കുട്ടി, ഒരാഴ്ച്ച പഠിപ്പിസ്റ്റേ :p
    എനിക്ക് എന്നോട് തന്നെ വെറുപ്പ്-Detest തോന്നുന്നു.

    കുട്ടിക്കാലത്ത് കണ്ണിലൊഴിക്കാന്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന ആ ചെടിയെ പരതി ഗൂഗിള്‍ മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ മണ്ടി-rove നടന്നു
    നെറ്റ് പണ്ടാരടങ്ങിയതിനാന്‍ ഒന്നും നടന്നില്ലെന്ന് വ്യസന സമേതം അറിയിക്കുന്നു.
    എന്നാലും ചെറിയ ഒരു ഓര്‍മ്മക്കുറിപ്പ് ഞാന്‍ കമന്റായി പോസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.
    വായിക്കുമല്ലോ :)
    ഇന്ന് സ്കൂളിലേക്ക് വരുമ്പോഴും ഞാന്‍ കണ്ണിലിറ്റിച്ചാ വന്നേ..
    നാരങ്ങാമുട്ടായി തന്നാല്‍ കുട്ടിക്ക് രണ്ടെണ്ണം തരാം.
    വേറെ ആരോടും പറയണ്ടാട്ടൊ,
    നാരങ്ങാമുട്ടായി ആ വയിക്ക് പോകും എന്ന പേടി കൊണ്ടല്ല, ഒരു ഭയം, അതാ.. :(
    ..

    ReplyDelete
  6. ..
    സുള്‍ഫിക്കുട്ടിക്കും, ഒഴാക്കന്‍ ബെല്ല്യകുട്ടിക്കും (എത്ര പ്രാവശ്യം തോറ്റോ ആവൊ ഹിഹിഹി), പൊട്ടിച്ചിരി റ്റീച്ചര്‍ക്കും സിയക്കുട്ടിക്കും. (ആ ബായാടി ഏട പോയി??? അതാ ക്ലാസ് ഇത്രയ്ക്ക് നിശബ്ദം :p ) തത്തമ്മയ്ക്കും, ആളൂസിനും, ഓ എം ഏ ക്കും ആദിലക്കുട്റ്റിക്കും എല്ലാര്‍ക്കും ശുഭദിന/രാത്രികള്‍ ആശംസിച്ചു കൊണ്ട്, ഞാനിതാ Murk ലെക്ക് പോകുകാണ്..
    ..

    ReplyDelete
  7. ആളൂസ്, കുട്ടിയെന്തിനാ എന്നെയിങ്ങിനെ Sceptical ആയിട്ട് നോക്കണേ? കുട്ടിക്ക് റം കേക്ക് കൊടുക്കണ്ടാന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞത്, അതുകഴിച്ചിട്ട് കുട്ടി Wobble ആയി നടന്നാലോയെന്നു കരുതിയിട്ടാ!!

    ടീച്ചര്‍, അമേരിക്കയിലുള്ള ഏതെങ്കിലും മദാമ്മയെ കല്യാണം കഴിക്കാന്‍ ശരിയാക്കി കൊടുക്കണമെന്നു പറഞ്ഞ് ഈ ഒഴാക്കന്‍ എന്റെ പുറകെ എപ്പഴും Rove ചെയ്യുന്നു.

    സിയകുട്ടി, നന്നായി പഠിക്കുന്നതിനിടയില്‍ വല്ല Scepticalലും ഉണ്ടായാല്‍ എന്നോട് ചോദിക്കാന്‍ മടിക്കണ്ടാട്ടോ. ഞാന്‍ Detest ഇല്ലാതെ എല്ലാം പറഞ്ഞു തരാം.

    പിന്നെ സുള്‍ഫി,Welcome back! കുട്ടി വന്നാലേ ക്ലാസ്സില്‍ ഒരു അനക്കമൊക്കെ ഉണ്ടാകൂ. അപ്പോ നമുക്കിനി എന്നും കാണാം. ആ സ്ലേയിറ്റ് എനിക്ക് കാണിച്ചുതരണംട്ടാ.

    പ്രിയകവി രവി ഞാന്‍ രാവിലെ ജിം‌മ്മില്‍ Rove ചെയ്യാന്‍ പോയിരിക്കയായിരുന്നു. എന്നെ അന്വേഷിച്ചതില്‍ സന്തോഷം.:D

    ആദൂ..നീയെവിടെ? യാത്രാക്ഷീണത്തില്‍ Murkല്‍ പോയിക്കിടന്നുറങ്ങുകയാണോ? ഉറങ്ങിക്കോളൂ..2nd leader ആയ ഞാന്‍ ക്ലാസ്സിലെ എല്ലാം കാര്യങ്ങളും നോക്കിക്കോളാം.

    ReplyDelete
  8. ഈ ക്ലാസിനു ആരുടെയോ കണ്ണ് കിട്ടി ട്ടോ ..ഏതോ കറുത്ത Murk കണ്ണ് ആണ് ...സാരമില്ല .പ്രിയ കവി എല്ലാവരുടെയും കണ്ണില്‍ ഒഴിക്കാന്‍ പറ്റിയ ഒന്ന് കൊണ്ട് വരും .ഒന്ന് എല്ലാവരുടെയും കണ്ണില്‍ അത് ഒഴിച്ച് തണുക്കട്ടെ . പാവം കുട്ടികള്‍ ഇനിയും എവിടെയുംWobble aayi പോകാന്‍ ഇട ആവരുത് . . .ഞാന്‍ one week പഠിച്ചാല്‍ ലാസ്റ്റ് വീക്ക്‌ ക്ലാസ്സില്‍ കയറാതെ ഇരുന്നത് വല്ലതും തലയില്‍ കയറുകാ ഉള്ളു .ഇനിപോള്‍ ആ ആളൂസ് Rove cheythu nadakukka aavum .ini aale vilikkan pokunna prashnam illa ..pinne priya kavi ,sulfi ee classile midukkan aanu .ozhakkan classile midu midukkanum .classil kayarilla ennalum notes okke ente aduthu ninum photocopy edukkum .priya kavi thanna കടച്ചിപ്പുല്ല്, vellam kannil ozhichu naale ente kanukkal jeevanode undayal naale siyakutty thirichu varam ............ente priya friends gudnight .(malayalam type cheyyan pattunilla )

    ReplyDelete
  9. ഞാന്‍ ഇവിടുണ്ടേ വായൂ :) ..ടീച്ചര്‍ എന്‍റെ rove നന്നായിരുന്നു ...ആകാശം ഒട്ടും murk ആയിരുന്നില്ല ...പക്ഷെ ഈ നീണ്ട "മീമാന " യാത്ര എനിക്ക് എന്നും detest ആണ് ...അത് ഇപ്പൊ താഴെ ചാടുമോ ചാടുമോ എന്ന് എപ്പോഴും ഞാന്‍ sceptical ആകും :P....വായൂ ന്‍റെ റം കേക്ക് കഴിച്ചു ഞാന്‍ ആകെ wobble ആയിട്ടാ ഇപ്പൊ നടക്കുന്നെ ...:)...ഹായ് സുല്‍ഫി ഫുള്‍ രോവിങ്ങില്‍ ആണ് ല്ലേ ...നമ്മുടെ വഷളന്‍ കുട്ടി എവിടെ murk ഇല്‍ പോയി ഇരിക്കുവാ ന്നാവോ ...കവി രവി ഇനിയിപ്പോ ഞാന്‍ സുപ്രഭാതം എന്ന് പറയട്ടെ ട്ടോ കുട്ടിക്ക്...sceptical ആയി നോക്കണ്ട ഇന്നെ ...!!!എല്ലാ കുട്ടുകാര്‍ക്കും സുപ്രഭാതം ...വായാടി ആ ഫോട്ടോ കമന്ടിന്‍സ് ന് ഒത്തിരി നന്ദി ട്ടോ ...

    ReplyDelete
  10. കണ്ടോ കണ്ടോ ക്ലാസ് തുടങ്ങിയിട്ട് ഈ ആളൂസ് അറിഞ്ഞു കൂടിയില്ല. പിന്നെ ഇന്ന് വായാടിയുടെ sceptical ആയ ഒരു മറുപടി പഴയ ക്ലാസ്സില്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ ആണ്‌ മനസ്സിലായത്‌. സിയേ നീയും പിണങ്ങിയോ? നല്ല ആളാ എന്‍റെ ബ്ലോഗില്‍ ഒന്ന് rove ചെയ്തിട്ട് വെറുതെ ഒരു കമന്റും പാസാക്കി പോയ നിന്നെ ഞാന്‍ തിരക്കി നടക്കുവായിരുന്നു...!! എനിക്ക് അറിയാന്‍ മേല ഈ വായാടിക്കുട്ടി എന്താ wobble ആയി സംസാരിക്കുന്നെ? അതുകൊണ്ടല്ലേ എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ഒരു murk ആയ തോന്നല്‍ നിന്നെക്കുറിച്ച് വരുന്നേ. പിന്നെ കവിയായ രവിയും പൊട്ടിച്ചിരി സാറും ആരും എന്നെ മറക്കുകയും detest ഉം ചെയ്യുന്നില്ല എന്ന് അറിഞ്ഞതിലും ഫയങ്കര സന്തോഷം. എന്നാലും സിയേ...... നീ....
    ആദില്സിന്റെ കാര്യം പറയാന്‍ മറന്നതല്ലാട്ടോ. ഒഴാക്കാന്‍ ചേട്ടനെയും.

    ReplyDelete
  11. ആദൂ..എന്നെ മറന്നു അല്ലേ ?സാരമില്ല .അല്ലെങ്കിലും മൂന്ന് പെണ്‍കുട്ടികള്‍ ചേരില്ല .ഹഹഹ.വായൂ ആ പേര് കൊള്ളാം .ചിരിച്ചു പോയി ....ആളൂസ് എത്തിയോ?ഞാന്‍ രാവിലെ എഴുനേറ്റു ആദ്യം ചെയ്ത പണി ഒരിടത്തും rove ചെയാതെ ആ പോസ്റ്റില്‍ വന്നു കമന്റ്‌ ചെയ്തു ..Sceptical ആയി വന്നതും അല്ലാട്ടോ .

    പിന്നെ അബ്‌കാരിഎനിക്ക് ആണോ താങ്ക്സ് പറഞ്ഞതും ???..
    മാഷേ ഒരു ചോദ്യം കൂടി ഓണം ഒക്കെ അടുത്ത് ആയിട്ടോ .എന്തൊക്കെ നമുടെ പരിപാടികള്‍?ഞാന്‍ കറുത്ത കൈയുമായി Murk സ്വപ്നം കണ്ടു നടക്കുന്നു .സുല്‍ഫി വന്നപോലെ പോയോ?പ്രിയ കവി കണ്ണില്‍ തണുപ്പുമായി ഇനിയും ഇവിടെ തിരിച്ചു വന്നില്ല ??.ഒഴാക്കന്‍, പിന്നെ ഞാന്‍ ഒന്നും പറയുനില്ല ............

    ReplyDelete
  12. അയ്യോ സിയുട്ടി ഇങ്ങിനെ sceptical ആയി പറയല്ലേ ...ഞാന്‍ എല്ലാ കുട്ടുകാര്‍ക്കും സുപ്രഭാതം പറഞ്ഞു ല്ലോ ...പിന്നെ യാത്ര കഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോ മധുരവും കൊണ്ടുവന്നു തന്നു ...ആകെ വായു മാത്രമാ ഇഷ്ട്ടായിന്നും നന്ദിയും ഒക്കെ പറഞ്ഞെ ...മൂന്നു പെണ്ണും അതിലേറെയും കൊളളും ...സിയു...ഒരു പ്രശ്നോം ഇല്ല ട്ട്വോ ....

    ReplyDelete
  13. അയ്യോ ........അയ്യോ ........അയ്യോ ...............
    എല്ലാവരും കൂടി എന്നെ പല പേര് വിളിച്ചു കൊല്ലും .ഞാന്‍ ഈ പേരുമായി rove ചെയ്തു ഒരു വിധം ആവും .പിന്നെ ആദൂ.. ഇന്ന് ഒരു കമന്റ്‌ വായിച്ചു കണ്ണ് നിറഞ്ഞുട്ടോ .പൌര്‍ണമിയുടെ പോസ്റ്റ്‌ നു .അപ്പോള്‍ മധുരം തന്നതിന് നന്ദി ..അടുത്ത ട്രിപ്പ്‌ എന്നാവും?ഈ വായൂ ..എവിടെ പോയി .എപ്പോളും ജിം‌മ്മില്‍ആയാല്‍ എന്താവും ആളെ കണ്ടാല്‍ ....?കൂടെ ഒരു ശക്തി ഉള്ളത് നല്ലത് തന്നെ ...അപ്പോള്‍ ബാക്കി നാളെ പറയാം .............

    ReplyDelete
  14. ഞാന്‍ കുറച്ചു മാങ്ങാണ്ടി പെറുക്കാന്‍ പോയിരുന്നു. ലീഡര്‍ ആദിയ്ക്ക് എന്നാ പവര്‍? ഇപ്പൊ ബല്യ ആളായല്ലോ. കാനഡയില്‍ പോയിട്ട് മുട്ടായി എല്ലാം തീര്‍ത്തോ? എന്റപ്പന്‍ ഇനി എന്നെ കാനഡയ്ക്ക് കൊണ്ടു പോവുമോ ആവോ? അവര്‍ടെയൊക്കെ ഒരു ടൈം.

    രവീ, സുള്‍ഫീ, എല്ലാരും ഉണ്ടല്ലോ. നമക്ക് ബാക്ക് ബെഞ്ചിലിരുന്നു ബാലരമ വായിക്കാം വരുന്നോ?

    പിന്നൊരു വിശേഷം പറയട്ടെ. ആ വായാടിയൊണ്ടല്ലോ? അവള് സൈക്കിള്‍ പഠിക്കാന്‍ പോയി. ഞാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ wobble ചെയ്തു wobble ചെയ്തു പോയി ഒരു കുഴിയില്‍ വീണു. കാണാന്‍ നല്ല രസോണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ കണ്ടോ എന്ന് പുള്ളിക്കാരി skeptical ആയി നോക്കണ കണ്ടു. ഞാന്‍ കണ്ടെന്നു മനസ്സിലായപ്പോള്‍ ഒരു detesting നോട്ടവുമായി എങ്ങോട്ടോ rove ചെയ്തു പോയി. ഞാന്‍ പയ്യെ നടന്നു വീട്ടിപ്പോയി. രാത്രിയായി വഴിയൊക്കെ കുറച്ചു murky യായിരുന്നു. അമ്മ എനിക്ക് തിന്നാന്‍ മുറുക്ക് തന്നു.

    ഇതു നിങ്ങളോട് പറയാന്‍ മുട്ടിയിരിക്കുകയാ. അതോണ്ടാ ഓടി വാന്നത്.

    ReplyDelete
  15. @ആദൂ..നിന്റെ വായൂന്നുള്ള വിളികേട്ട് ഞാന്‍ ഭയങ്കര ഹങ്കിഡോറിയായി. നിനക്കും സിയകുട്ടിക്കും തരാനായി ഞാന്‍ രണ്ട് മയില്‍‌പ്പീലി കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ട്. അത് ആരും കാണാതെ Murk ആയ സ്ഥലത്ത് കൊണ്ടുവെയ്ച്ചാല്‍ മയില്‍‌പീലി കുഞ്ഞുങ്ങളുണ്ടാവൂന്ന് 5Bലെ ശോശാമ്മ പറഞ്ഞു. ശോശാമ്മ ആരാന്നോ? മ്മടെ സുള്‍ഫീടെ ലൈന്‍.

    @അളൂസേ,എനിക്ക് മനസ്സിലായി ടീച്ചര്‍ ക്ലാസ്സില്‍ പുതിയ lesson ഇട്ടത് അറിഞ്ഞില്ലെന്ന്. അതുകൊണ്ടാ പഴയ പോസ്റ്റില്‍ കമന്റ് ഇട്ടത്. ഇനി എനിക്ക് കുട്ടിയോട് സ്നേഹമില്ലെന്നു മാത്രം പറയരുത്. കുട്ടീടെ മനസ്സില്‍ എന്നെകുറിച്ച് ഒരു murk ആയ തോന്നല്‍ ഇനി വരരുത്ട്ടോ.:(

    @സിയകുട്ടി, ജിമ്മില്‍ പോയത് മസില്‍ ഉണ്ടാക്കാനല്ല. എന്നെ ആരും Sceptical ആയി നോക്കരുത്. നല്ല ബോഡിഷേയ്‌പ്പ്‌ ഉണ്ടാക്കാന്‍ പോയതാ.. എന്തിനാണന്നറിയോ? എനിക്ക് വലുതായിട്ട് Miss India മല്‍സരത്തിനു പോകാനായിട്ടാ!!

    @വഷളന്‍-ജെ ക്കെ-കുട്ടീ..കുട്ടിയല്ലേ എന്നോട് പറഞ്ഞത്, ഞാന്‍ wobble ചെയ്തു കുഴിയില്‍ വീണ കാര്യം ക്ലാസ്സില്‍ ആരോടും പോയി പറയില്ലെന്ന്. എന്നിട്ടിപ്പോള്‍ എന്നോടെന്തായിങ്ങിനെ Detest ആകുന്നേ..ങീ ഹി.....ഞാന്‍ കുട്ടീടെ കൂട്ട് വെട്ടീ.

    @രവി..കുട്ടിയെവിടെ?

    ReplyDelete
  16. എന്‍റെ വായൂ .......സുല്‍;ഫി വരുമ്പോള്‍ ബാക്കി കാണാം .ആരാണ്ശോശാമ്മ ?ഇനി അവര് നേരിട്ട് കാണുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ Detest ആക്കി തരാം .വഷളന്‍-ജെ ക്കെക്ക് എന്‍റെ ഒരു Sceptical hello ...............

    ReplyDelete
  17. ഞാന്‍ wobble ആയി സംസാരിക്കുന്നു എന്ന് ആര്‍ക്കും തോന്നണ്ട. വായാടീ ഇതായിരുന്നു കാര്യം. അപ്പൊ പിണക്കം എല്ലാം സ്വാഹ.....!

    ReplyDelete
  18. ആദൂ..എന്നെ അവസാനം കണ്ടു പിടിച്ചു അല്ലേ? .ഹേമയും ഈ കാര്യം എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് .കുറച്ചു മുന്‍പ് ''യാത്രകള്‍ക്ക്'' വേണ്ടി വേറെ ഒരു അക്കൗണ്ട്‌ എടുത്തത്‌ ആണ് ആദൂ നോക്കുമ്പോള്‍ ഇത് വരെ കണ്ടിരുന്നതും ..എന്‍റെ http://siyashamin.blogspot.com/ ഇത് കുറച്ചു നാള്‍ ആയി ഉണ്ട് ട്ടോ .എല്ലാം കൂടി ഒന്ന് കൂടി ശരിയാക്കിയാല്‍ ഉള്ളതും കൂടി പോകണ്ട എന്ന് വിചാരിച്ചു ഒന്നും ചെയുനുമില്ല .

    ആളൂസ് എത്തിയോ?ഇന്ന് അവിടെ പോയി ഒരു നീണ്ട കത്ത് എഴുതിയതിന്റെ കൈ വേദന ഇനിയും മാറിയിട്ടില്ല .പ്രിയ കവി ഏതു Murk ഒളിച്ചിരിക്കുന്നു ??

    ReplyDelete
  19. അതെ ..അതെ ...സിയ പറഞ്ഞപ്പോഴാ ഓണത്തിന്റെ കാര്യം ഓര്‍ത്തത്. നമ്മുടെ ക്ലാസ്സിലെ ആര്‍ട്സ് സെക്രട്ടറിമാരായ സുല്‍ഫി,വായാടി എന്നിവരുടെ നേത്രുത്വത്തില്‍ നമ്മള്‍ Effervescent ആയി Hunky-dory ആയി ആഘോഷിക്കുന്നതാണ്. പുതിയ പുതിയ പല കളികളും നമുക്ക് ഉള്‍പ്പെടുത്താം...സുല്‍ഫീ..,വായാടീ..planning തുടങ്ങിക്കോളൂ ട്ടോ..

    ReplyDelete
  20. വായു, ആദു, സിയു, ആളു, രവു,
    സുല്‍ഫിയെ എന്തു വിളിക്കാം സുല്‍ഫു.. അതോ സുലു മതിയോ?
    വഷളന്‍ വഷു..ഹിഹി (വിഷു അല്ല വഷു...)
    അപ്പോ ഞാനോ...പൊട്ടു? ശ്ശെ...പരു? അയ്യേ..പൊട്ടു പരു..ഈശ്വരാ‍ാ‍ാ‍ാ‍ാ
    എനിക്കു പേരു വേണ്ടേ.....ഹിഹി
    Chuckle(ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ ചിരിക്കുക)ആണു കേട്ടോ ..

    ReplyDelete
  21. സാറിനു ഞാന്‍ ഒരു പേര് നിര്‍ദേശിക്കുന്നു. ഇഷ്ട്ടായാല്‍ ബാക്കി കുട്ടികള്‍ക്ക് അതു ഏറ്റെടുക്കാം. വായാടീ, സിയക്കുട്ടീ, രവീ,ആദില്സേ, സുല്ഫീ,വഷളാ, ഒഴാക്കാ, ഡേയ് ദാ എല്ലാരും കേട്ടെ...... ഞാന്‍ നമ്മുടെ സാറിന്‍റെ പേര് പറയാം. പൊട്ടിച്ചിരി പരമു എന്നുള്ളത് ഒന്ന് ചുരുക്കി, പൊ.പ.മു. എന്നാക്കിയാലോ? പൊ.പ.മു സാര്‍..... എങ്ങനെ?

    ReplyDelete
  22. ചുമ്മാ ഇത് വഴി roveചെയ്തപ്പോള്‍ കണ്ട ക്ലാസ്സ്‌ ആണ് ,ആകെ മൊത്തം sceptical ആയി നോക്കണമല്ലോ ...മാഷേ ന്യൂ അഡ്മിഷന്‍ ആണേ ..ക്ലാസ്സിലെ കുട്ടികളെ കണ്ടപ്പോള്‍ ഒരു wobble

    ReplyDelete
  23. പൊപമു സാര്‍, (തല്‍ക്കാലം ആളൂവിട്ട പേരു തന്നെ വിളിക്കാം) ഓണത്തിന്‌ Effervescent ആയി Hunky-dory ആയി നമുക്ക് കലാപരിപാടികള്‍ നടത്തണം. സുള്‍‌ഫൂ...ഓടി വരൂ..ഓടിവരൂ..ദേ,ശോശാമ്മ വിളിക്കുന്നു. (ശോശാമ്മയുടെ പേരു പറഞ്ഞാലേ സുള്‍ഫൂ ഓടി വരൂ)

    ReplyDelete
  24. എന്‍റെ വാക്ക് കൊള്ളാമല്ലോ ?ഒരു പുതിയ കുട്ടി വന്നു ....... ''പൊപമു'' സര്‍ ഇന്ന് എന്‍റെ പോസ്റ്റില്‍ വന്നു രണ്ടു വാക്ക് പറഞ്ഞതിനുള്ള നന്ദി ഞാന്‍ അറിയിക്കുന്നു ..അതും സര്‍ നു അടുത്ത ഒരു പണി അവിടെ തരുന്നതും ആണ്

    .Wobble ആയ കുട്ടികളെ കണ്ടിട്ടും പൗര്‍ണമി ക്ലാസ്സില്‍ ചേര്‍ന്നതും സമ്മതിച്ചിരിക്കുന്നു .സുല്‍ഫു അവിടെ തിരക്ക് ആണ് .ഇന്ന് ആള്‍ടെ ''ഓട്ടോഗ്രാഫ് ''സിനിമ പുറത്തു വന്നു .ഞാന്‍ ആണ് തിരി കൊളുതിയതും ..എന്‍റെ ഒരു ഭാഗ്യം !!!!. .എല്ലാവര്ക്കും വേണ്ടി ഞാന്‍ തിരി ആളി കത്തിച്ചിട്ടും ഉണ്ട് .എന്നെ ഇനി സുല്‍ഫി കണ്ടാല്‍ ചിലപ്പോള്‍ .അതോടെ ശരിയാക്കും .കൂട്ടരേ, ROVEചെയ്തു അവിടെ വരെ പോയി ട്ടും വരണം ട്ടോ .വായൂ .. പോയി ശോശാമ്മ yodum parayanam

    ,വായു, ആദു,ഒഴാക്കാ,പൗര്‍ണമി ,ആളു..നമ്മുടെ പ്രിയ രവു,..എവിടെ പോയി???????ഇനി ഓണം ത്തിനുള്ള കവിത എഴുതുവാന്‍ തുടങ്ങിയോ?

    ReplyDelete
  25. ..
    വായു, ആളൂസ്, പ്രിയസിയൂ, ആദു.. ഞാനും വന്നേ,
    ഒരുഭാഗത്ത് നെറ്റ് കണക്ഷന്‍ ഗോപി, മറുഭാഗത്ത് മോണിറ്റര്‍ ഇപ്പോ അടിക്കുംന്ന് പറഞ്ഞ് ഡാന്‍സ് കളിക്കുന്നു, ഇനി ചിലപ്പൊ കുറച്ചീസത്തേക്ക് ക്ലാസില്‍ കണ്ടില്ലേല്‍ റ്റീച്ചറോട് പറയണേ, “ഓന്‍ മെഡിക്കല്‍ ലീവാന്ന്..!” ജലദോഷത്തിന്റെ മെഡിക്കല്‍ സര്‍ട്ടീക്കറ്റ് കൊണ്ടരാം ബരുമ്പം.. :p

    ..
    വായു, സിയു, സുള്‍ഫു, ആദു,
    ദെന്തൂട്ട് !
    ഞാന്‍ ഹങ്കി ഡോറി ആകണോ.. :(

    അതിനിടേല് എന്റെ പേരും മാറ്റി..!
    ഇനിയിപ്പൊ Sceptical ആവേണ്ട, പേരിനവസാനം ഊ ചേര്‍ത്ത് ഒരു കാച്ചാ കാച്ചുകെന്നെ :)

    നന്ദീട്ടൊ, മറന്നില്ലാല്ലെ ;)
    ഓണക്കവിത???? എപ്പഴാ ഓണം??
    മലയാളം കലണ്ടറുമില്ലല്ലൊ ദൈവേ..
    ..

    ReplyDelete
  26. ..
    വഷളേട്ടാ.. ബേഗം ബാ എന്നാ.?
    ഈ ഹങ്കിഡോറി പരമുറ്റീച്ചറ് കാണേണ്ട..
    ..

    ReplyDelete
  27. പ്രിയ കവി രവി... കുട്ടി Sceptical ആവേണ്ടട്ടാ..ഞങ്ങളു സ്നേഹം കൊണ്ടാ അന്വേഷിച്ചത്. പിന്നെ സുഖമില്ലെങ്കില്‍ വെയിലും കൊണ്ട് Rove ചെയ്ത് നടക്കാണ്ട് വേഗം വീട്ടില്‍ ചെന്ന് വല്ല മര്‍ക്കിലും പോയി കിടന്നോളൂ. ഓണത്തിന്‌ പാട്ടും കവിതയും എഴുതാനുള്ളതാണ്‌

    ReplyDelete
  28. ആരൊക്കെ എന്തൊക്കെ എഴുതിയാലും ശരി, 'ഓണത്തിന് പുട്ട് കച്ചവടം' എന്‍റെ വകയാണ്. അതിന് ഞാന്‍ പൊ.പ.മു. സാറിന്‍റെ പ്രത്യേക അനുവാദം വാങ്ങുന്നതായിരിക്കും.

    ReplyDelete
  29. @ആളൂ-
    ആളൂ...ഓണത്തിന് പുട്ട് മാത്രം പോരാ, കടലയും, പഴവും, പപ്പടവും വേണം. പിന്നെ പായസം എന്റെ വകയാട്ടോ? എല്ലാവര്‍ക്കും ഏത് പായസാ ഇഷ്ടന്ന് പറയണംട്ടാ.

    ReplyDelete
  30. അതൊന്നും എനിക്കറിയില്ല. ഒരു വിഭവം എന്ന നിലക്ക് 'ഓണത്തിനിടയില്‍ പുട്ട് കച്ചവടം' ഞാന്‍ പൊടി പൊടിക്കും. പിന്നെ ആളുകള്‍ ഉണ്ടല്ലോ എല്ലാ കുട്ടികളും അവരവരെ കൊണ്ട് പറ്റുന്നത് ഉണ്ടാക്കട്ടെ. പിന്നെ പായസം ആണെങ്കില്‍ എനിക്ക് ഈ നൂല് പോലത്തെ പായസം ഇല്ലേ? അതു മതി. അതാവുമ്പോള്‍ ഇങ്ങനെ തുമ്പത്തു കടിച്ചു പിടിച്ചിട്ട്‌ ഉള്ളിലേക്ക് ഊതി വലിച്ചെടുത്തു തിന്നാം. പിന്നെ വായാടിയാണ് പായസം വയ്ക്കുന്നതെങ്കില്‍ ഏത് പായസം വച്ചാലും അതു 'നാലും നൂലും' ആവും എന്നുള്ളത് കൊണ്ട് പിന്നെ പ്രത്യേകം പറയണ്ട. ആ പുതിയ അഡ്മിഷന് ഒരു ചെറിയ റാഗിങ്ങ് കൊടുക്കണം കേട്ടോ. ആള് ഇത്തിരി പ്രശ്നക്കാരിയാ.

    ReplyDelete
  31. എല്ലാം തീരുമാനിച്ചു കഴിഞ്ഞുവോ?എന്നെ അറിയിച്ചാല്‍ മതി .എനിക്ക് നാടന്‍ ഒന്നും ഉണ്ടാക്കാനും അറിയില്ല . .ഇനിപ്പോള്‍ ഉണ്ടാക്കിയാലും ..എറണാകുളം കാരുടെ പോലെ ആവും .അപ്പോള്‍ മലബാര് കാര് പറയും .അവിടെ അവിയല്‍ ഇതുപോലെ ,എരിശ്ശേരി അതുപോലെ ..സാംബാര്‍ നീട്ടി വേണം .എന്നൊക്കെ ...എനിക്ക് നല്ല അടിപൊളി ഒരു സദ്യ കഴിക്കണം ..എല്ലാം അരിഞ്ഞ് തരാനും ,വാങ്ങാന്‍ പോകാനും വരുന്ന കാര്യം ഞാന്‍ ചെയ്യാം .പക്ഷേ അടുപ്പിന്റെ അവിടെ വായൂ .തന്നെ വേണം .പൌര്‍ണമിയെയും കൂട്ടാം .ഞാനും ആദു വും അവിടെ ഒക്കെ ഉണ്ടാവും ട്ടോ . ഞാന്‍ പറഞ്ഞതില്‍ Detest ullavarkku parayam ...'ഓണത്തിനിടയില്‍ പുട്ട് കച്ചവടം' ..athum kollam ............oru paniyum cheyandallo ?

    ReplyDelete
  32. സിയകുട്ടീ. ദുഷ്ടേ.. കുടലെ.. എനിക്കിട്ടു അവിടെ പാര പണിതിട്ട്, ഇവിടെ ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ rove ചെയ്തു നടക്കുന്നോ?
    എന്റെ പുതിയ പോസ്റ്റിലെ തേങ്ങക്ക് വേറെ നന്ദി കേട്ടോ.
    ഈ വായു പറയുന്നതൊന്നും വിശ്വസിക്കണ്ട. സത്യത്തില്‍ ആ വഷളന്‍ ജെ. കെ. (ഇതെന്ന് മാറ്റിയപ്പ ഇങ്ങിനെ പേര്?) യും, മൂരാചിയും തമ്മില്‍ ഇപ്പോഴും wobble ശോശാമ്മയുടെ കാര്യത്തില്‍ ചെയ്തു കൊണ്ടിരികുകയാ. ഒരു പുള്ളിക്കുടയാ പ്രശ്നം. പഴയ ക്ലാസ് നോക്കിയാല്‍ മനസിലാവും. ഞാനൊരു പാവമല്ലേ. ഞാനീ murk ആയ മൂലയില്‍ എവിടെങ്കിലും ഇരിക്കാം.
    പ്രൊ. പ.മു. സര്‍, അയ്യേ.... ഒരു രസവുമില്ല ഈ പേര്.
    മോനെ രവി.. ഒന്നടങ്ങ്‌ ഇത്തിരി. നിന്നെ കുറിച്ച് പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ഭാഗത്ത്‌ rove ചെയ്യുന്നതിന് നമ്മുടെ ആദു ലീടരിന്റെ അടുത്ത് പരാതി കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്.
    ആ 'വഷളന്റെ' കൂട്ട് കൂടി നീയും 'മൂരാച്ചി' ആയോ?
    ന്റെ ആദു ലീടരെ.. മധുര വിതരണത്തിന് പ്രത്യേക നന്ദി. പിന്നെ ആ ആളൂസ് ഒരു പാവമാ. അവനെ ഇങ്ങിനെ sceptical ആയി നോക്കേണ്ട. എന്നെ പോലെ നല്ല കുട്ടിയാ.
    വായൂ, കുടിച്ചു കൂത്താടി ഈ ക്ലാസില്‍ വരരുതെന്ന് പറഞ്ഞതല്ലേ. ഈ അമേരിക്കകാരെ കൊണ്ട് തോറ്റു.
    ഓണത്തിന് നാടന്‍ കലകളിലേക്ക് മടങ്ങി പോവാം നമുക്ക്. ഓലപ്പന്ത് കളി, കടലാസ് പമ്പരം ഉണ്ടാക്കി മത്സരം, ഓലകണ്ണട. പരിപാടികള്‍ ഒരുപാടുണ്ട്.
    ആ വായുവിന്റെ "കേട്ര്റൊന്നു" വിട്ടിരുന്നെങ്കില്‍" എനിക്ക് കുറെ പരിപാടികള്‍ ആസൂത്രണം ചെയ്യാനുണ്ടായിരുന്നു.
    എന്ത് ചെയ്യാം മാഷെ, എന്റെ അസിസ്റ്റന്റ്‌ ഇങ്ങിനെ ആയി പോയി. എത്ര ഉപദേശിച്ചിട്ടും നന്നാവില്ല.
    എന്റെ തലേവിധി. മൂന്നു ബിയില്‍ ശോശാമ്മയുടെ ക്ലാസ്സിലൊക്കെ എന്തോരം പരിപാടികളാ. (ഹേ ഞാനവിടെ പോയതോന്നുമില്ല ട്ടോ, നാല് സിയിലെ ലതിക പറഞ്ഞു കേട്ടതാ..)
    പ്രോഗ്രാം ഒന്നുമില്ലെങ്കില്‍ കുട്ടികള്‍ നമ്മെ കാണുമ്പോള്‍ detest ആകും കേട്ടോ.

    ReplyDelete
  33. @സിയകുട്ടിയും, ആദൂം അവിടെ ഞങ്ങളെ സഹായിക്കാന്‍ അടുത്തുണ്ടായാല്‍ മതി. സദ്യ ഞാനും പാറൂം കൂടിയുണ്ടാക്കിക്കോളാം. പിന്നെ ആളൂ, നീയിപ്പഴേ എന്റെ സേമിയ പായസത്തെ Sceptical ആയി നോക്കിയാല്‍ ഞാനൊരു പായാസോം ഇണ്ടാക്കില്യ കുയസോം ഇണ്ടാക്കില്യ. പറഞ്ഞില്യാന്നു വേണ്ടാ.

    @സുള്‍ഫൂ..എന്റെ കെട്ടൊക്കെ വിട്ടിട്ട് എത്ര ദിവസായി. അതിന്‌ കുട്ടി ക്ലാസ്സില്‍ വന്നിട്ട് എത്ര ദിവസായി. ഓരോരൊ നുണയും പറഞ്ഞ് Rove ചെയ്ത് നടക്കയല്ലേ? ..പിന്നെ ഓണത്തിന്‌ വഷുവും, കുട്ടീം കൂടി തേങ്ങ ചിരകി തരണം, കുറേ വിറകും വെട്ടിത്തരണ്ടി വരും. വാ...നമുകക്കെല്ലാവ്ര്ക്കും ആ ടര്‍ഫില്‍ പോയിരുന്ന് കലാപരിപാടികള്‍ ചര്‍‌ച്ചിക്കാം.

    ReplyDelete
  34. ഒന്ന് ക്ലാസ് കട്ട്‌ ചെയ്തപ്പോഴെയ്ക്കും ഇവിടെ ഇത്രേമൊക്കെ സംഭവിച്ചോ?
    സിയയ്ക്കും എന്റെ ഒരു skeptical hell അല്ല സോറി ഒരു splendid hello.
    ആളു, പരമു സാറിന്റെ ഇരട്ടപ്പേര് ഇഷ്ടമായി (ശ്ശ് കേക്കണ്ട)... പൊപസാ (പൊട്ടിച്ചിരി പരമു സാര്‍ ) എന്നാക്കിയാലോ? വേണേ പൂസ് എന്ന് ചുരുക്കി വിളിക്കാം.
    രവീ, ഞാനെത്തി. അറുമാദിക്കാം നമ്മക്ക്. ഞാന്‍ കുറച്ചു നാരങ്ങ മുട്ടായി കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ട്.

    അല്ല പുള്ളാരെ, skeptical അല്ലെ ശരി? എല്ലാരും sceptical എന്ന് പറയുന്നതെന്താ?

    ReplyDelete
  35. ശോശ് + സുള്‍ഫി എന്നാരോ മതിലേല്‍ എഴുതി വച്ചിരിക്കുന്നു. വായൂ, നീയാണോ?

    ReplyDelete
  36. അതു ശരി, ഇപ്പൊ വീണ്ടും വായു എന്നെ detest ചെയ്യുവാനോ? കണ്ടോ പുള്ളാരെ ഞാന്‍ ഒരു തമാശ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അതും sceptical ആയിട്ടാണ് വായു നോക്കുന്നത്. പിന്നെ തേങ്ങ ചിരകുന്നതൊക്കെ കൊള്ളാം, അതില്‍ നിന്നും എടുത്തു കഴിച്ചാല്‍ തല്ലു കൊള്ളും. ഒന്നാമതേ തേങ്ങയ്ക്കൊക്കെ നല്ല വിലയാ. ങാ...... അല്ലെങ്കില്‍ ഒരു കാര്യം ചെയ്യാം. ഇവന്മാര്‍ തേങ്ങ തിന്നുന്നുണ്ടോ എന്ന് നോക്കാന്‍ നമ്മുടെ പുതിയ കുട്ടിയെ നിര്‍ത്താം. അങ്ങനെ ഒരു റാഗിങ്ങും ആകും. പിന്നെ ആ കുട്ടിയുടെ ശരിയായ പേര് പാറു എന്നല്ലാട്ടോ. 'സ്മിത സതിഷ്' എന്നാ. സതിഷ് അച്ഛന്‍ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. അപ്പൊ ആ കുട്ടിയുടെ പേരിടീല്‍ കര്‍മം ഞാന്‍ തന്നെ അങ്ങ് നടത്തിയേക്കാം. 'സ്മിത സതിഷ്' എന്നത് ഒന്ന് ഉരുട്ടി എടുത്ത്‌ "സ്മിഷ്" എന്നാക്കാം. എന്ത് പറയുന്നു വായു, സിയേ, സുലു, രവു ,വഷു, എല്ലാര്‍ക്കും സമ്മതല്ലേ???? പിന്നെ വഷു പറഞ്ഞ പേര് കൊള്ളാംട്ടോ. നല്ലതാ. പൊപസ.

    ReplyDelete
  37. എന്നെ ഇങ്ങിനെ wobble ആക്കാതെ .സര്‍ സര്‍ സര്‍ സ്ര്നെ വീട്ടിലും സര്‍ എന്നാണോ വിളികുക സര്‍.സ്മിഷ് എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ഞാന്‍ അളുനെ detest ആക്കും .അച്ഛനോടും പറഞ്ഞു കൊടുക്കും .ന്യൂ അഡ്മിഷന്‍ ആയ കാരണം അലെന്കിലെ sceptical anu.ഞാന്‍ murk കോര്‍ണര്‍ പോയി ഇരിക്കും എന്നെ കൊണ്ട് പണിയെടുപ്പിക്ക്കല്ലേ. സിയു, ,ആദു ,വന്നു എന്റെ കണ്ണും നിറച്ചലോ കമന്റ് തന്നിട്ട് .പോപ്പോസഅതോ പപ്പൂസോ ..അല്ല പപ്പൂസേ പോലെ ഉണ്ട് സര്‍ കാണാന്‍ .rove ചെയുന്ന പിള്ളര്‍ ആണ് അല്ലെ...നല്ല കുട്ടിയ ഞാന്‍ കേട്ടോ ...എനിച്ചും മുട്ടായി തരുംമോ, എന്നെ സ്മി എന്ന് വിളിച്ചാല്‍ നാളെ കടല മുട്ടായി തരാം

    ReplyDelete
  38. @ pournami - അതേയ്, ഈ കുട്ടി തന്നെ അല്ലെ ഇന്നലെ ഒരു പോസ്റ്റ്‌ ഇട്ടിട്ടു അടിയില്‍ വെള്ളക്കാ അക്ഷരത്തില്‍ എഴുതി വച്ചത്, അച്ഛനമ്മ മാരെ ഒരിക്കലും മറക്കരുത്, സ്നേഹിക്കണം, ഒഴിവാക്കരുത്‌ എന്നൊക്കെ. അതു കൊണ്ടല്ലേ ഞാന്‍ കുട്ടീടെ പേരില്‍ അച്ഛന്റെ പേര് കൂടി ചേര്‍ത്തു സ്മിഷ് എന്നാക്കിയത്. അച്ഛനെയും അമ്മയെയും നമ്മള്‍ ഒരിക്കലും മറക്കാന്‍ പാടില്ല കേട്ടോ. അതു കൊണ്ട് പേര് അങ്ങനെ തന്നെ മതി. 'സ്മിഷ്'

    ReplyDelete
  39. ആളു അപ്പൊ നിങള്‍ ആരും അങ്ങിനെ ഇല്ലലോ .അത് shariyalla ,വായു സിയു ആദു ..parayu .ആളു nee ആളു shariyalla കേട്ടോ

    ReplyDelete
  40. അയ്യോ! ഒരുകാര്യം.നമ്മുടെ സുല്‍ഫി എന്ത്യേ? സുല്ഫിയെ തിരക്കി ഒരു പെങ്കൊച്ച് ദേ ക്ലാസ്സിന്റെ പുറത്ത് വന്നു നില്‍ക്കുന്നു. കയ്യില്‍ ഒരു ഓട്ടോഗ്രാഫും ഉണ്ട്. എന്തോ പണ്ടത്തെ പോലെ എഴുതി കൊടുക്കണത്രെ!!!!
    @ സ്മിഷ് - കുട്ടീ കുട്ടിയുടെ സ്വന്തം അച്ഛന് വേണ്ടിയല്ലേ ഞാന്‍ വാദിച്ചത്? ഇത് നല്ല തമാശ. ഇപ്പൊ ദേ ഞാന്‍ ആള് മോശക്കാരന്‍ ആയി. അപ്പൊ ആ പുള്ളി അത്രയ്ക്ക് വൃത്തി കേട്ടവനാ?!!! എനിക്ക് ഇതിന്റെ വല്ല കാര്യവും ഉണ്ടായിരുന്നോ?

    ReplyDelete
  41. രാവിലെ തന്നെ സുല്‍ഫി ടെ Sceptical വഴക്ക് കേട്ടു .ചെവി ഒരുവിധം ആയി .ഇത് ആണ് പറയുന്നതും ആരെയും സഹായിക്കരുത് എന്ന് .പിന്നെ പൌര്‍ണമിയെ ''സ്മിഷാ ''എന്ന് വിളിക്കാം ..ആളൂസ് സര്‍ ടെ പേര് തീരുമാനിച്ചില്ലേ?

    പുതിയ കുട്ടി ക്ക് എന്‍റെ വക ഒരു പേര് ..പാവം കുട്ടി ''അമ്മ'' മാര്‍ക്ക് വേണ്ടി ഒരു നല്ല എഴുത്ത് ഒക്കെ എഴുതിയത് അല്ലേ?
    പിന്നെ സുല്‍ഫി എന്നെ വഴക്ക് പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് ഓണം സ്പെഷ്യല്‍ ആയി ഞാന്‍ അടുക്കളയില്‍ ROVE ചെയ്യാന്‍ തീരുമാനിച്ചു .എരിശ്ശേരിയും ,pineapple പുളിശ്ശേരിയും എന്‍റെ വക ആണ് .ആര് കഴിച്ചില്ല എങ്കിലും സുല്‍ഫി കഴിക്കണം ..ആളൂസ് തേങ്ങ ചിരണ്ടി തരണം ...എന്‍റെ വീട്ടിലെ ഏറ്റവും നല്ല തേങ്ങ തരാം ..

    എന്നോട്splendid ഹലോ..പറഞ്ഞ
    ആള്‍ക്കും എന്‍റെ ബ്ലോഗ്‌ വീട് വരെ ഒന്ന് വന്നിട്ട് പോകണം ട്ടോ ..ഓണം ആവുമ്പോള്‍ നല്ല തേങ്ങ നോക്കി എടുക്കുവാന്‍ ഒരു ആളു വേണം ..പ്രിയ കവി തേങ്ങ ഒക്കെ നോക്കി വച്ചിട്ടും ഉണ്ട് .എന്നാലും ഒരു ആളും കൂടി കൂടെ വേണം ...പുഴയില്‍തേങ്ങ വീണാല്‍ എടുക്കണമല്ലോ ?

    ReplyDelete
  42. @വഷളന്‍ ജേക്കെ ★ Wash Allen JK
    sceptical ഉം skeptical ഉം ശരിയാണെന്നു തോന്നുന്നു അല്ലേ വഷൂ...രണ്ടും dictioanry -ല്‍ കാണുന്നുണ്ട്...പൊപസാ നല്ല പേരാട്ടോ..ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.

    ReplyDelete
  43. നമ്മുടെ ക്ലാസ്സിലേക്കു വന്ന പുതിയ കൂട്ടുകാരായ അബ്‌കാരിയെയും pournami യെയും ഞങ്ങള്‍ എല്ലാരും Unison ആയി സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു.

    ReplyDelete
  44. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  45. thank you മാഷെ ..അതേയ് അബ്കാരി .വന്നാല്‍ പോലീസും വരുംമോ ?വായു ,റം കേക്ക് ഉണ്ടാക്കാന്‍ പെടികണ്ട അബകാരി ഉണ്ടല്ലോ ..

    ReplyDelete
  46. @pournami-
    അതാണൊരു ആശ്വാസം..ഇനി Sceptical ആയി എന്നെ ആരും നോക്കില്ലല്ലോ? പാറൂ..ടീച്ചറിന്ന് പുതിയ lesson ഇട്ടു. ഇനി അതിലു്‌ വന്ന് ഗമന്റൂ..പിന്നെ ആ മുകളില്‍ കാണുന്ന സുന്ദരന്‍ പാറൂന്റെ മോനാ? :)

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails